Tin mới

6 phim Hàn kể chuyện báo thù ‘rợn sống lưng’: 6 ngày Tết khỏi cần cày lại Penthouse

Thứ tư, 19/01/2022, 11:25 (GMT+7)

6 phim Hàn kể chuyện báo thù ‘rợn sống lưng’ khiến chính netizen Hàn cũng phải run sợ vì chân thật.

2021 là năm của những bộ phim báo thù, tranh đấu gay cấn, kịch tính. Dưới đây là những bộ phim đã "làm mưa làm gió" trong năm 2021:

1. Penthouse

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) kể về cuộc tranh giành quyền lực và địa vị của giới thượng lưu với loạt cú plot twist đầy mưu mô, thâm hiểm. Dù có những chi tiết phi lý nhưng không thể phủ nhận Penthouse vẫn là một trong những bộ phim báo thù được nhiều khán quan tâm nhất.

2. River Where The Moon Rise

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

River Where The Moon Rise (Sông Đón Trăng Lên) kể về công chúa Pyeonggang (Kim So Hyun) được nuôi dưỡng bởi một sát thủ sau khi mất trí nhớ. Sau khi biết mẹ của mình ra đi vì một tên quan thần phản bội, cô quyết tâm báo thù để bảo vệ đất nước và giành lại vị trí của mình.

3. The Devil Judge

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma) lấy bối cảnh phiên tòa kiểu mới, khi không chỉ thẩm phán mà người dân cũng được phán quyết tội phạm. Khi quá khứ của nhân vật chính Kang Yo Han (Ji Sung) được tiết lộ, khán giả mới ngỡ ngàng hành động của Yo Han làm là để trả thù cho anh trai đã khuất.

4. Mine

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đây là đối thủ nặng ký của Penthouse, kể về hành trình hai nàng dâu nhà tài phiệt cố gắng tìm lại con người thật của mình. Mine khai thác sâu vào cuộc đấu tranh tâm lý và những mưu mô từ thương trường chính trị khủng khiếp, phô bày góc tối của giới nhà giàu.

5. My Name

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

My Name kể về Yoon Ji Woo (Han So Hee), một cô gái có quá khứ phức tạp. Cô hoạt động bí mật như một cảnh sát nhằm trả thù cho cái chết của người bố. Phim khiến fan hồi hộp vì những tình tiết kịch tính.

6. Vincenzo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vincenzo cơ sự tham gia của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, kể về hai luật sư Hong Cha Young và Vincenzo cùng nhau hợp tác để lật đổ tập đoàn Babel. Chủ đề của phim không mới nhưng vẫn có nét thu hút riêng độc đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news