Tin mới

Karik công khai tiêu chuẩn chọn bạn gái, khẳng định chắc nịch không cần có 1 điểm này

Thứ tư, 19/01/2022, 10:55 (GMT+7)

Karik còn cho biết bản thân chú trọng tới phẩm chất hơn là ngoại hình, cũng không yêu cầu bạn gái 1 điểm này.

Karik mới đây đã chia sẻ cuộc trò chuyện với mẹ khiến nhiều người xúc động: "2 mẹ con nói chuyện cả chiều tới tối với nhau, bất giác mẹ nói 1 câu mà tôi chạnh lòng: Ngày nào với mẹ cũng vui hết, miễn con còn cười, Bình An là kiểu gì mẹ cũng ok hết, không biết bao giờ mẹ mất nhưng ngày nào con còn làm nghề, có giận ai đến mấy cũng đừng đánh mất phước báo nha con".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Karik chia sẻ về tiêu chuẩn chọn "bạn đời" của mình. Anh không chú trọng tới ngoại hình cũng như điều kiện tài chính, nam rapper chỉ quan tâm đến phẩm chất, tính cách của người thương: "Người vợ tương lai của tôi có thể không thông thạo việc bếp núc hay kiếm tiền giỏi, thậm chí không cần phải quá xinh đẹp nhưng chắc chắn sẽ phải là người bao dung như mẹ".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Karik từng có cuộc tình sâu đậm với Bella Q, trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ trong giới giải trí. Sự nhẹ nhàng, yêu thương của Karik dành cho Bella khiến Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Thậm chí nam rapper còn sẵn sàng hủy theo dõi tất cả bạn bè trên trang cá nhân và chỉ “theo dõi mình em”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Về chuyện yêu đương, Karik khẳng định không yêu fangirl và hiện tại đang dành toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp. Karik hiện tại đã quay trở lại với Rap Việt – Mùa 2 với sự háo hức. Anh từng chia sẻ: “Theo nhận định của Karik, không khí mùa 2 rất sôi nổi và thậm chí có nhiều áp lực hơn dành cho tất cả các bạn thí sinh. Bởi vì, mùa 1 đã đạt rất nhiều thành công, thậm chí là vượt hơn những gì ê-kíp và mọi người mong đợi, cho nên điều đó sẽ tạo áp lực cho tất cả ê-kíp, cũng như là HLV, BGK và cho cả thí sinh nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik