Tin mới

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh ton sur ton, chụp ảnh thân thiết khi xem show Mỹ Tâm

Thứ hai, 26/04/2021, 14:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình bể bình mới đây của Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê được netizen chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Liveshow kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát mang tên Tri Âm của Mỹ Tâm là sự kiện âm nhạc hoành tráng được mong chờ nhất tháng 4 này. Không chỉ khán giả khắp cả nước mà đến dàn sao hàng đầu VBiz cũng háo hức kéo nhau đi xem show rồi cổ vũ, hò hét cuồng nhiệt với họa mi tóc nâu.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh ton sur ton, chụp ảnh thân thiết khi xem show Mỹ Tâm - Ảnh 1
Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê luôn sá bên nhau trong đêm liveshow của Mỹ Tâm. Ảnh Kenh14
Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê luôn sá bên nhau trong đêm liveshow của Mỹ Tâm. Ảnh Kenh14

Trên hàng ghế dành cho khán giả, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh mặc đồ ton sur ton và lắc lư theo từng giai điệu. Cặp đôi này luôn sánh đôi bên nhau bất chấp bao nhiêu nghi vấn, tin đồn bủa vây. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cả Hoàng Thùy Linh lẫn Gil Lê đều im hơi lặng tiếng, tận hưởng cuộc sống.

Thậm chí, mới đây giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe còn công khai đăng ảnh thân thiết bên Gil Lê được chụp vào tối qua khi xem show Mỹ Tâm. Khoảnh khắc ngọt ngào khi chung khung hình của cặp đôi tin đồn còn khiến cho cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị lu mờ hoàn toàn. Vậy mới nói, Hoàng Thuỳ Linh với Gil Lê đúng là minh chứng điển hình cho câu nói "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Hoàng Thuỳ Linh đăng ảnh chụp cùng Gil Lê, vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng bị lu mờ. Ảnh IGNV
Hoàng Thuỳ Linh đăng ảnh chụp cùng Gil Lê, vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng bị lu mờ. Ảnh IGNV

Bức ảnh ngay lập tức dậy sóng cộng đồng mạng. Các fan thi nhau vào đẩy thuyền, chờ ngày 2 người công khai: “Đẹp đôi quá đi mất, xỉu ngang vì sự đáng yêu này”, “Vợ chồng chị Nhi lần này bị Gil Lê – Hoàng Thùy Linh chiếm spotlight rồi”, “Hy vọng 2 người sớm công khai để con dân ăn mừng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news