Tin mới

Phát hiện Ninh Dương Lan Ngọc 'sống chung' với người đàn ông lạ mặt giữa nghi vấn lọt lưới tình loạt nam thần Vbiz

Thứ hai, 26/04/2021, 15:01 (GMT+7)

Sau khi vướng nghi vấn tình cảm với hàng loạt nam thần Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị phát hiện có người đàn ông đang ở cùng.

Được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được tình cảm của đông đảo khán giả bởi lối diễn xuất đa dạng, tự nhiên cùng nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng màn ảnh. Chính điều này đã giúp Lan Ngọc trở thành cái tên "bảo chứng" cho sự thành công của nhiều tác phẩm điện ảnh cũng như truyền hình.

Mặc dù thành công trong sự nghiệp, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên đã vướng vào nghi vấn tình cảm với hàng loạt nam thần Vbiz như Chi Dân, ST, Lê Xuân Tiền. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn chưa một lần công khai, thẳng thắn nói về chuyện tình cảm của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp và thành công ở tuổi 31. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp và thành công ở tuổi 31. Ảnh: Internet

Giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò với loạt nam thần Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng không khỏi xôn xao bởi sự hiện diện của một người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong nhà của cô. Cụ thể, mới đây một Tiktoker có tiếng đã thực hiện thử thách "đột nhập" nhà nữ diễn viên 1990 theo yêu cầu của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc ngỡ ngàng khi có người 'đột nhập'. Ảnh: Chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc ngỡ ngàng khi có người "đột nhập". Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi phát hiện có người lạ trong nhà, Ninh Dương Lan Ngọc vội kêu lên "cứu em" để tìm sự giúp đỡ. Rất nhanh chóng, một người đàn ông đã xuất hiện và bế chàng TikToker này ra ngoài. Nhìn kỹ hơn, dân tình đã nhận ra được diện mạo của người đàn ông này hóa ra chính là anh chàng Hot boy Hải Nam.

Sự xuất hiện của Hải Nam ngay khi Ninh Dương Lan Ngọc cần sự trợ giúp khiến nhiều người không khỏi hoài nghi việc nữ diễn viên chung sống cùng hot boy này, dấy lên nghi vấn yêu đương. Tuy nhiên, nhiều người cũng tinh ý nhận ra đây thực chất chỉ là video vui đùa và sự hiện diện của Hải Nam cũng là có sự sắp xếp từ trước.

Hải Nam xuất hiện ngay khi Ninh Dương Lan Ngọc kêu cứu. Ảnh: Chụp màn hình
Hải Nam xuất hiện ngay khi Ninh Dương Lan Ngọc kêu cứu. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, Hải Nam sẽ có sự kết hợp cùng với Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim điện ảnh 1990. Trước khi nắm được cơ hội góp mặt trong phim của đạo diễn Nhất Trung, Hải Nam đã từng được khán giả biết đến gameshow hẹn hò đình đám là Quý ông đại chiếnTình yêu hoàn mỹ. Sở hữu nét thư sinh, trẻ trung, Hải Nam hứa hẹn sẽ là nhân tố mang đến làn gió mới cho tác phẩm của đạo diễn Nhất Trung.

Ninh Dương Lan Ngọc và Hải Nam trong phim mới. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc và Hải Nam trong phim mới. Ảnh: Internet
Diện mạo thư sinh của Hải Nam. Ảnh: Internet
Diện mạo thư sinh của Hải Nam. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news