Tin mới

7 nam thần Kbiz ‘hoàn mỹ’ do bác sĩ thẩm mỹ bầu chọn: V (BTS), Sehun (EXO) bị ASTRO ‘vượt mặt’

Thứ ba, 07/09/2021, 10:56 (GMT+7)

Các bác sĩ thẩm mỹ đã chọn ra top 7 nam thần Kpop điển trai nhất hiện nay: V BTS, Sehun EXO, Seo Kang Joon,..

Trong chương trình TMI News, các bác sĩ thẩm mỹ đã tham gia một hội đồng và tìm được 7 gương mặt idol nam Kpop hoàn mỹ nhất hiện nay. Các bác sĩ thường xuyên nhận được yêu cầu muốn được đẹp trai như những nghệ sĩ này.

1. Cha Eunwoo (ASTRO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cha Eunwoo đã vượt qua nhiều nam thần Kpop vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Theo các bác sĩ, thành viên nhóm ASTRO có gương mặt tỷ lệ vàng, cân đối hoàn hảo trong xã hội Hàn Quốc. 

2. Seo Kang Joon

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Theo các bác sĩ, các điểm trên khuôn mặt của Seo Kang Joon đều rất đẹp, đặc biệt là đôi mắt. Màu nâu nhạt khiến Seo Kang Joon như được đeo kính áp tròng, rất nhiều khách hàng đến với bệnh viện mong muốn có màu mắt như vậy.

3. V (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Gương mặt của V (BTS) có sự pha trộn giữa nét đẹp chuẩn Hàn và nét đẹp phương Tây. Thậm chí nhiều người nhầm tưởng anh là con lai, họ đến với bệnh viện để muốn có đôi mắt giống như của V nhưng điều này không phải là dễ dàng.

4. Song Kang

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Song Kang được nhận định có gương mặt nam thần pha trộn giữa Cha Eunwoo và Yook Sungjae. Mặc dù nhiều người muốn trông giống nam diễn viên nhưng để có thể tạo ra một khuôn mặt giống anh không phải là dễ dàng.

5. Yook Sungjae (BTOB)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yook Sungjae có gương mặt được cả fan K-pop và fan K-drama yêu thích từ lâu, đặc biệt là ở đôi mắt. Các bác sĩ thẩm mỹ nhận định Yoon Sungjae sở hữu đôi mắt một mí rất độc đáo và khó có thể tái tạo.

6. Jin (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jin có độ cân xứng trên khuôn mặt hoàn toàn phù hợp với tỷ lệ vàng, có người còn so sánh khuôn mặt của Jin với thần Zeus của Hy Lạp. Đó là lí do vì sao Jin không chỉ được fan Kpop mà fan quốc tế cũng cực kì yêu thích.

7. Sehun (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sehun là visual nhan sắc của Nhóm EXO, vì vậy không khó hiểu khi các bác sĩ khen ngợi đường xương hàm chữ V tự nhiên cùng sống mũi cao của Sehun. Họ nhận định rằng sống mũi của anh có độ dốc hoàn hảo với khuôn mặt idol.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news