Tin mới

7 tiểu hoa đán Cbiz đọ tài dập 'phốt': Dương Mịch cao tay, Nhiệt Ba muốn 'thổ huyết', trùm cuối gây ức chế

Thứ hai, 20/12/2021, 11:36 (GMT+7)

Trước những thị phi liên quan đến đời tư, các mỹ nhân Cbiz như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh,... thể hiện sự khôn khéo khác nhau khi xử lý truyền thông.

Dương Mịch

Dương Mịch không phải là ngôi sao ít thị phi đời tư nhưng vốn được biết đến là nữ diễn viên có EQ cao của làng giải trí Hoa ngữ nên mỗi lần xử lý scandal đều nhận được lời khen của người hâm mộ.

Đối với những tin đồn tình ái, hẹn hò thì Dương Mịch chưa bao giờ lên tiếng. Nữ diễn viên "Hộc Châu phu nhân" từng thẳng thắn nói với truyền thông rằng việc những tin đồn tình ái này thường "tạo nhiệt" cho những nghệ sĩ. Nhiều người muốn nổi tiếng thì sẽ nắm bắt những cơ hội tạo ra những drama để netizen "hít hà". Hầu hết những lần như vậy, Dương Mịch đều chỉ giữ im lặng.

7 tiểu hoa đán Cbiz đọ tài dập 'phốt': Dương Mịch cao tay, Nhiệt Ba muốn 'thổ huyết', trùm cuối gây ức chế - Ảnh 1

Chỉ trong trường hợp bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh như bị tố quỵt tiền Từ thiện thì cô nhanh chóng đăng đàn giải thích rõ ràng đồng thời thể hiện thái độ thành khẩn nhận sai với công chúng. Dù bị không ít lời mắng chửi nhưng Dương Mịch với bản lĩnh giải quyết nhanh gọn vẫn giữ được hình ảnh trong Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng gặp không ít thị phi từ khi gia nhập làng giải trí. Hết bị chê nhan sắc thời mới gia nhập Cbiz rồi lại đến thị phi về chuyện tình ái với Phùng Thiệu Phong. Đỉnh điểm nhất là chuyện Triệu Lệ Dĩnh bị đồn mang thai với nam tài tử họ Phùng nhưng ngay sau đó cô đã đăng hình ảnh xoạc chân ngầm phủ nhận.

7 tiểu hoa đán Cbiz đọ tài dập 'phốt': Dương Mịch cao tay, Nhiệt Ba muốn 'thổ huyết', trùm cuối gây ức chế - Ảnh 2
7 tiểu hoa đán Cbiz đọ tài dập 'phốt': Dương Mịch cao tay, Nhiệt Ba muốn 'thổ huyết', trùm cuối gây ức chế - Ảnh 3

Thế nhưng, 3 tháng sau khi kết hôn, nàng Dĩnh Bảo đã đón quý tử đầu lòng ra đời. Ngay lập tức, netizen lục lại hình ảnh xoạc chân và chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh có hành động nguy hiểm trong tháng thai kỳ. Một số cho rằng, ekip của Triệu Lệ Dĩnh dường như thiếu khôn khéo trong xử lý khủng hoảng truyền thông.

Angela Baby

Angela Baby cũng là mỹ nhân thị phi của Cbiz. Không chỉ chuyện gây tranh cãi về nhan sắc được cho là Phẫu thuật thẩm mỹ mà ồn ào tình ái trong hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh cũng khiến nữ diễn viên ngập trong thị phi. Trước những ồn ào bủa vây, Angela Baby liên tục lên tiếng giải thích nhưng dường như vẫn không ăn thua. Nữ diễn viên thẳng tay kiện những blogger tung tin sai sự thật.

7 tiểu hoa đán Cbiz đọ tài dập 'phốt': Dương Mịch cao tay, Nhiệt Ba muốn 'thổ huyết', trùm cuối gây ức chế - Ảnh 4

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là "gà cưng" của công ty Dương Mịch. "Nhiệt độ" của mỹ nhân Tân Cương trong giới giải trí không thua kém đàn chị. Nữ diễn viên cũng là nhân vật khôn khéo xử lý truyền thông nhưng dường như lại bị phản tác dụng. Mỗi lần vướng tin đồn thị phi về tình ái, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ áp dụng cách của Dương Mịch là im lặng. 

7 tiểu hoa đán Cbiz đọ tài dập 'phốt': Dương Mịch cao tay, Nhiệt Ba muốn 'thổ huyết', trùm cuối gây ức chế - Ảnh 5

Thế nhưng, đỉnh điểm khi ồn ào với Hoàng Cảnh Du đã khiến nữ diễn viên gặp không ít chật vật. Rất nhiều bằng chứng cho rằng cô hẹn hò với Hoàng Cảnh Du nhưng Nhiệt Ba nhất quyết "mím môi" khiến các fan tức muốn "thổ huyết".

Dương Tử

Được đánh giá là diễn viên có thực lực nhưng Dương Tử lại xuất hiện rất nhiều thị phi về đời tư. Hết bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Tử lại bị tố có thái độ kiêu, đưa ra yêu sách và mắc bệnh ngôi sao. Đặc biệt còn có những hành động thiếu lịch sự đối với đồng nghiệp nam khiến dân tình cảm thấy "phản cảm". 

7 tiểu hoa đán Cbiz đọ tài dập 'phốt': Dương Mịch cao tay, Nhiệt Ba muốn 'thổ huyết', trùm cuối gây ức chế - Ảnh 6

Đặc biệt, nữ diễn viên "Nữ bác sĩ tâm lý còn trở thành "thánh trượt tay" khi thường gây hóa vào những lần ấn like các bài viết không tốt về đồng nghiệp. Chỉ cần tính sương sương cũng thấy được Dương tử có hơn 30 lần hành động khó hiểu như like bài viết, follow rồi unfollow…trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ im lặng mặc kệ lời chỉ trích về mình. Điều đáng nói là bất kể gặp phốt ảnh hưởng hình ảnh nhưng Dương Tử vẫn là nàng tiểu hoa đán thành công của Cbiz.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư chính là mỹ nhân thị phi mới có thể "soán ngôi" danh hiệu "nữ hoàng thị phi" của Phạm Băng Băng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng vụt sáng thành sao, là ngôi sao được săn đón nhất nhì Cbiz. Thế nhưng, độ nổi tiếng của Triệu Lộ Tư đi song song với thị phi. 

7 tiểu hoa đán Cbiz đọ tài dập 'phốt': Dương Mịch cao tay, Nhiệt Ba muốn 'thổ huyết', trùm cuối gây ức chế - Ảnh 7

Không chỉ bị chê về diễn xuất một màu mà Triệu Lộ Tư còn dính vô số lùm xùm khác khiến cô bị mang tiếng “mỹ nhân trà xanh”, “cọ hậu”  vì hay có những chiêu trò "ké nhiệt" với các ngôi sao khác. Không chỉ  “ké fame”, Triệu Lộ Tư còn giống như Dương Tử hay bị "trượt tay" like bài viết dìm đồng nghiệp gây bức xúc. Dù lên tiếng giải thích liên tục nhưng  những “lý do lý trấu” cô nàng càng khiến netizen khó chịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news