Tin mới

Kpop hot tuần qua: TWICE lại ‘diễn’ khi hát encore ‘thấy mà thương’; BXH idol Kpop tháng 11/2021: BTS, aespa giành ngôi?

Thứ hai, 22/11/2021, 14:47 (GMT+7)

Kpop hot tuần qua: TWICE lại ‘diễn’ khi hát encore ‘thấy mà thương’; BXH idol Kpop tháng 11/2021: BTS, aespa giành ngôi?

BXH idol Kpop tháng 11/2021: tân binh SM nằm trọn top 6, BTS khẳng định đẳng cấp

Kết quả BXH idol Kpop tháng 11/2021 được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp Hàn Quốc. Rất nhiều vị trí đã bị thay đổi, khiến netizen ngỡ ngàng. Trong đó, Winter (aespa) bảo toàn vị trí quán quân, chiếm 85,03% với những từ khóa liên quan như "Savage", "Concert" và "YouTube" liên tục tăng cao.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Xếp ngay sau là Karina, tăng 7,13% so với tháng trước. Giselle và Ning Ning cũng giữ thứ hạng lần lượt 4 và 6. Như vậy, tân binh SM đều xuất sắc nằm trọn trong top 6 của BXH, gây dựng được thành tích đáng nể.

Jennie (Blackpink) dù không có dự án âm nhạc mới nhưng nằm trong top 3 BXH idol Kpop tháng 11/2021. Trong khi đó chị cả Jisoo vươn lên đứng ở vị trí thứ 5, tăng trưởng đến 81,87%. Các thành viên còn lại BLACKPINK là Lisa đứng ở vị trí thứ 8 và Rosé nằm ở thứ hạng 11 của BXH idol nữ Kpop tháng 11/2021. 

Jeongyeon (Twice) giữ vị trí thứ 7. Trong khi đó 2 nữ thần tượng debut gen 2 là Taeyeon và Yoona đều nắm giữ vị trí thứ 9 và 10 của BXH idol nữ Kpop tháng 11/2021.

Về phía Idol nam, Jimin (BTS) tiếp tục dẫn đầu lần thứ 35 trong BXH idol nam Kpop tháng 11/2021 với số danh tiếng thương hiệu của Jimin là 5.169.059 cùng các từ khóa lọt top trending như "Friends", "ARMY" và "concert".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

V (BTS) cũng ở vị trí á quân với tổng điểm 3.685.371. Jin, Jungkook cũng giữ thứ hạng cao, lần lượt là 5 và 7 trong BXH idol nam Kpop tháng 11/2021. Rowoon (SF9) gây bất ngờ khi vượt mặt để giữ vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.667.732, tăng ngỡ ngàng tới 124,26% so với tháng trước. Ngay sau Rowoon là Cha Eun Woo. 

G-Dragon không làm gì nhưng vẫn lọt top 10 BXH idol Kpop tháng 11/2021. Netizen đều mong chờ sự tái xuất của thủ lĩnh BIGBANG.

TWICE lại ‘chơi chiêu’ hát live encore thấy mà 'thương'?

Mới đây, TWICE đã bỏ túi chiếc cúp đầu tiên trong đợt comeback với Scientist. Netizen đã được thưởng thức màn hát live encore của TWICE. Tuy nhiên chỉ sau 2 câu đầu bài hát, TWICE lại bất ngờ bận đeo đạo cụ hóa trang khiến 1 đoạn nhạc dài bị bỏ dở. Sau khi lấy kính xong thì đến phần nói lời cảm ơn và ổn định đội hình. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mãi sau đó Tzuyu mới hát phần tiền điệp khúc để Nayeon và Jihyo vào ngay sau đó. Tiếp tục thì các thành viên lại phá lên cười vì những chiếc kính ngộ nghĩnh. Netizen lập tức bày tỏ sự thất vọng khi giọng hát của TWICE còn bé hơn cả tiếng cười đùa.

Tuy nhiên, cũng có thể thấy Momo nghiêm túc, tập trung hết cỡ hoàn thành các phần hát của mình. Cô nàng hoàn toàn không cười đùa vui vẻ như các thành viên còn lại, gương mặt vẫn có phần hơi căng thẳng khi thực hiện hát live trên sân khấu encore.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

BTS diễn tại AMAs mà như ở concert riêng, giọng hát cùng góc quay ‘đỉnh của chóp’

BTS đã tham gia trình diễn tại lễ trao giải AMAs 2021 vào ngày 22/11. Sự xuất hiện của BTS khiến hội trường như vỡ òa. Đây là lịch trình nước ngoài chính thức đầu tiên của BTS sau suốt 2 năm vắng bóng nên đặc biệt thu hút sự quan tâm từ ARMY khắp thế giới.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cardi B khi đó đã nhiệt tình giới thiệu: "Nước Mỹ ơi, làm ơn nào! Tôi biết đám đông đang phát cuồng lên rồi! Ráng lên nào, mà trình diễn tiếp theo này cực kỳ hoành tráng. Họ có lượng fan khủng nhất thế giới. Lần đầu tiên diễn cùng nhau, hãy cổ vũ cho Coldplay và BTS!".

Màn kết hợp của Coldplay và BTS tại AMAs khiến nhiều người hú hét khi các chàng trai có tương tác cùng fan ở dưới, kết hợp với hiệu ứng pháo hoa hoành tráng. Bên cạnh My Universe, BTS còn trình diễn Butter - bản hit đình đám của nhóm trong 2021 để kết màn của AMAs, chứng minh vai trò vedette tại chương trình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news