Tin mới

Thanh Thảo bị đưa vào thế bí trước yêu cầu của con trai Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:16 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo bị đưa vào "đường cùng" trước yêu cầu của con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ bị con trai Minh Trí dồn "vào đường cùng" phải nấu món chưa bao giờ nấu và cũng không biết nấu như nào. Trước yêu cầu khó của con trai Ngô Kiến Huy, để chiều lòng con, Thanh Thảo đã quyết định học cách nấu và làm theo yêu cầu của bé.

"Thật là rầu quá đi, hôm nay đón con trai đi học về, con trai đòi ăn đồ tây. Sau một hồi giải thích, mình cũng không hiểu con trai muốn ăn món gì. Bây giờ con mình đang dậy cho mình nấu đồ tây, chưa bao giờ biết làm những món này, hôn nay Jack lại là người dậy cho mình cách làm" - Thanh Thảo chia sẻ.

Chỉ một hành động nhỏ có thể thấy Thanh Thảo vô cùng yêu thương con trai Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ luôn cố gắng đồng hành cùng Minh Trí trong cuộc sống để cậu bé không cảm thấy cô đơn thiệt thòi.

Thanh Thảo quyết định nấu ăn theo cách dậy của con trai. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong dịp sinh nhật của con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo đã tạm dừng nhận show để đưa cậu bé đi du lịch, thực hiện ước mơ trượt tuyết ngoài trời của Minh Trí. Dù không có bố mẹ ruột bên cạnh nhưng với tình yêu của Thanh Thảo, bé Minh Trí luôn cảm thấy hạnh phúc.

Trước đó, ca sĩ Thanh Thảo đã nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện, bé Minh Trí hỏi bố mẹ ruột của mình là ai trong ngày sinh nhật. Câu chuyện của cậu bé khiến nhiều người xúc động và đồng cảm với nữ ca sĩ.

Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái Thanh Thảo). Thời điểm đó, giọng ca "Truyền thái y" đã từ chối chuyện tình cảm và cho rằng mình bị gài. Nam ca sĩ nhất định chối bỏ đứa con đang trong bụng của Thụy Anh. Thời điểm đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã nhận không ít chỉ trích. Phải mất một thời gian dài, Ngô Kiến Huy mới vực dậy hình ảnh của mình.

Hiện tại, Thụy Anh đã lập gia đình riêng, Ngô Kiến Huy đang ngày một "nổi như cồn" và hài lòng với cuộc sống độc thân. Còn bé Minh Trí làm con hợp pháp dưới tình yêu của Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news