Tin mới

'Bạn gái' Hàn Quốc của Wanbi Tuấn Anh: Cô độc sau 8 năm nam ca sĩ ra đi và tình yêu sâu đậm với dải đất chữ S

Thứ tư, 21/07/2021, 12:03 (GMT+7)

Sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời, 'bạn gái' Hàn Quốc của nam ca sĩ là Kang Ha Neul ngày một xinh đẹp nhưng vẫn độc thân. Đặc biệt, cô dành tình yêu lớn cho đất và người trên dải đất chữ S.

Thuở sinh thời, Wanbi Tuấn Anh từng có thời gian hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ và gắn bó với một nữ ca sĩ Hàn Quốc tên là Kang Ha Neul, nghệ danh Sky.

'Bạn gái' Hàn Quốc của Wanbi Tuấn Anh có tên Kang Ha Neul. Ảnh: Internet
'Bạn gái' Hàn Quốc của Wanbi Tuấn Anh có tên Kang Ha Neul. Ảnh: Internet

Mặc dù không thừa nhận tình cảm dành cho nhau, thế nhưng việc diễn chung sân khấu, thân thiết và tình cảm đến cả đời thường khiến dân tình như chắc nịch Kang Ha Neul là bạn gái Hàn Quốc của Wanbi Tuấn Anh. Thậm chí khi Wanbi Tuấn Anh mất, Kang Ha Neul là người luôn túc trực bên lĩnh cữu của anh. Cho đến thời điểm nam ca sĩ được đưa đi hỏa thiêu, cô vẫn luôn ở cạnh.

Cả hai không thiếu khoảnh khắc tình cảm. Ảnh: Internet
Cả hai không thiếu khoảnh khắc tình cảm. Ảnh: Internet

Sau khi Wanbi Tuấn Anh qua đời, Kang Ha Neul cũng không còn tham gia vào hoạt động nghệ thuật cũng bởi nhẽ "không muốn đứng chung một mình trên sân khấu". Biến cố cũng đưa "bạn gái" Wanbi Tuấn Anh trở về với quê nhà để định hình lại bản thân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ liên hệ với những người bạn ở Việt Nam.

Sau 3 năm kể từ khi Wanbi Tuấn Anh ra đi mãi mãi. Kang Ha Neul trở lại Việt Nam với mục đích thực hiện tâm nguyện của "người tình" khi tham gia vào chương trình Hoán đổi. Sau đó, nữ ca sĩ cũng rất tích cực trong các hoạt động quảng bá hình ảnh Việt Nam bằng việc hợp tác với một kênh YouTube, thực hiện các clip phóng sự thường nhật, giới thiệu ẩm thực nổi tiếng Việt Nam cho cộng được người Hàn đang sinh sống tại đây.

'Bạn gái' Hàn Quốc của Wanbi Tuấn Anh: Cô độc sau 8 năm nam ca sĩ ra đi và tình yêu sâu đậm với dải đất chữ S - Ảnh 1

"Bạn gái" Hàn Quốc của Wanbi Tuấn Anh cho biết, dù không sinh ra tại Việt Nam và không mang dòng máu Việt nhưng Việt Nam chính là quê hương thứ hai của cô.

Không chỉ quảng bá hình ảnh về văn hóa, ẩm thực Việt Nam tới người Hàn Quốc, Kang Ha Neul còn hòa vào với dòng văn hóa Việt, lối sống Việt với những hình ảnh đời thường giản dị hay sẵn sàng "đi bão" ăn mừng những chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Sky 'đi bão' cùng người dân Việt Nam. Ảnh: FBNV
Sky "đi bão" cùng người dân Việt Nam. Ảnh: FBNV

Đén thời điểm hiện tại, dù đã chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng Kang Ha Neul vẫn làm bao trái tim siêu lòng khi cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng gu ăn mặc thời trang, hút mắt. Không ít người tiếc nuối cho "bạn gái" Wanbi Tuấn Anh khi sở hữu ngoại hình hoàn mỹ nhưng lại chối từ tiếp tục sự nghiệp trong làng giải trí.

Kang Ha Neul quảng bá ẩm thực Việt trên kênh Youtube của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Kang Ha Neul quảng bá ẩm thực Việt trên kênh Youtube của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Kang Ha Neul cũng vướng nghi vấn có tình mới nhưng phủ nhận. Ảnh: Chụp màn hình
Kang Ha Neul cũng vướng nghi vấn có tình mới nhưng phủ nhận. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết vừa qua, Kang Ha Neul đã trở về Hàn Quốc để điều trị bệnh. Cũng xuất hiện tin đồn về việc Kang Ha Neul đã có người tình mới nhưng cô một mực phủ nhận. Như vậy sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời, "bạn gái" của nam ca sĩ vẫn ngày một trẻ trung, xinh đẹp nhưng cô vẫn độc thân và hơn hết, nữ ca sĩ đã dành cho dải đất hình chữ S nhiều tình cảm đặc biệt.

'Bạn gái' Hàn Quốc của Wanbi Tuấn Anh: Cô độc sau 8 năm nam ca sĩ ra đi và tình yêu sâu đậm với dải đất chữ S - Ảnh 2
'Bạn gái' Hàn Quốc của Wanbi Tuấn Anh: Cô độc sau 8 năm nam ca sĩ ra đi và tình yêu sâu đậm với dải đất chữ S - Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của 'bạn gái' Wanbi Tuấn Anh. Ảnh: IG
Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của "bạn gái" Wanbi Tuấn Anh. Ảnh: IG
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news