Tin mới

Ảnh hiếm của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phòng gym

Thứ năm, 25/11/2021, 18:22 (GMT+7)

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trên thảm đỏ hay ngoài đời thường đã rất phổ biến, nhưng cảnh cô nàng chăm chỉ đốt mỡ trong phòng gym thì đúng là xưa nay hiếm.

Hầu hết các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ đều cố gắng duy trì thân hình và ngoại hình xinh đẹp của mình để thu hút sự chú ý và yêu mến của công chúng. Đó là lý do mà phần lớn những ngôi sao trong Cbiz đều rất ưa nhìn. 

Ảnh hiếm của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phòng gym - Ảnh 1

Để duy trì được nhan sắc, những ngôi sao phải nhốt mình trong phòng gym và tuân thủ một chế độ ăn uống, tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Một trong những sao nữ hàng đầu của Cbiz hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô ấy sở hữu vóc dáng nóng bỏng và nhan sắc xinh đẹp. Nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy những bức ảnh Nhiệt Ba đổ mồ hôi trong phòng tập.

Ảnh hiếm của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phòng gym - Ảnh 2

Mới đây, trang Sohu đã đăng tải loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba hăng hái giữ dáng trong phòng gym. Ở bức ảnh cận mặt, có thể thấy Nhiệt Ba sở hữu làn da trắng sữa, căng mọng, nhìn vô cùng thích mắt. Còn ở bức ảnh chụp toàn thân, cô nàng đang cật lực tập luyện với dây thừng rất chuyên nghiệp. 

Ảnh hiếm của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phòng gym - Ảnh 3

Những bức ảnh này có lẽ do vệ sĩ của Địch Lệ Nhiệt Ba chụp lại. Dáng vẻ của mỹ nhân Tân Cương thật đáng ghen tị. Trong bộ đồ tập, Nhiệt Ba không gầy kiểu mình hạc xương mai mà vóc dáng có da có thịt vô cùng quyến rũ. Chắc chắn để có được số đo chuẩn như hiện tại, cô nàng đã phải tập luyện rất chăm chỉ.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng?

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news