Tin mới

Wendy Phạm khiến fan ứa nước mắt khi nỗ lực giúp mẹ Phi Nhung toại nguyện mong ước

Thứ hai, 06/06/2022, 11:30 (GMT+7)

9 tháng sau khi Phi Nhung lìa xa nhân thế, Wendy Phạm đã có hành động đẹp, góp phần giúp cho mong ước của ca sĩ trở thành hiện thực.

Phi Nhung đã lìa xa nhân thế được gần 1 năm, thế nhưng hình ảnh của nữ ca sĩ vẫn in đậm trong lòng công chúng. Đặc biệt con gái và những đồng nghiệp của Phi Nhung liên tục có những hành động đẹp tưởng nhớ đến con người, sự nghiệp của cố ca sĩ. Mới đây nhất, đêm nhạc gây quỹ Từ thiện mang tên Mơ ước của Nhung đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ Phi Nhung.

Wendy Phạm diện đầm đen tới buổi diễn gây quỹ tưởng nhớ mẹ sáng 4/6.
Wendy Phạm diện đầm đen tới buổi diễn gây quỹ tưởng nhớ mẹ sáng 4/6.

Xuất hiện tại sự kiện này, Wendy Phạm chiếm trọn được sự chú ý của khán giả cũng như đông đảo khách mời khi cô lên đồ sang trọng, đứng ra chủ trì toàn bộ nội dung cho chương trình. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt đã góp mặt, cùng nhau thực hiện di nguyện của Phi Nhung có thể kể đến như: Ngọc Huyền, Mạnh Quỳnh, Thanh Thảo, Trizzie Phương Trinh...

Wendy Phạm khiến fan ứa nước mắt khi nỗ lực giúp mẹ Phi Nhung toại nguyện mong ước - Ảnh 1
Wendy Phạm khiến fan ứa nước mắt khi nỗ lực giúp mẹ Phi Nhung toại nguyện mong ước - Ảnh 2
Dàn sao hải ngoại quy tụ trong đêm nhạc gây quỹ của Phi Nhung. Ảnh: Internet
Dàn sao hải ngoại quy tụ trong đêm nhạc gây quỹ của Phi Nhung. Ảnh: Internet

Tại đây, một khoảnh khắc của Wendy Phạm khiến bao khán giả không khỏi xót xa đó là khi cô lắng nghe ca khúc Gánh mẹ và Mẹ yêu ơi được thể hiện bởi ca sĩ Mai Thiên Vân, những gọt nước mắt đã tuôn rơi trên khóe mắt Wendy. Ngay lập tức, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và một vài người bạn đã tới ôm, động viên con gái Phi Nhung bởi mọi người đều thấu hiểu được những cảm xúc của Wendy lúc này.

Trizzie Phương Trinh lòng đầy xót xa kể về khoảnh khắc này: "Khi vừa hát được vài câu thì bỗng nhiên Wendy ôm mặt khóc. Wendy xúc động vì đã không làm điều này cho mẹ khi mẹ còn sống. Nhìn hình ảnh con bé ôm mặt khóc mà lòng không khỏi xót xa. Vừa thương con bé đang cố gắng hết mình, vượt qua nỗi lo sợ để thực hiện điều mong ước của mẹ. Vừa thương Phi Nhung không còn ở đây để chứng kiến cảnh con gái ngân nga bài hát mà Nhung muốn Wendy hát cùng mẹ trước đây".

Wendy Phạm khiến fan ứa nước mắt khi nỗ lực giúp mẹ Phi Nhung toại nguyện mong ước - Ảnh 3
Wendy Phạm không kìm được nước mắt khi lắng nghe ca khúc xúc động về mẹ. Ảnh: Internet
Wendy Phạm không kìm được nước mắt khi lắng nghe ca khúc xúc động về mẹ. Ảnh: Internet

Không chỉ thực hiện đêm nhạc gây quỹ từ thiện, một hành động khác của Wendy góp phần thực hiện di nguyện của mẹ chính là việc lần đầu tiên cô thực đứng trên sân khấu thể hiện giọng ca của mình. Đây chính là khoảnh khắc đặc biệt và được mong chờ nhất bởi là con gái của giọng ca quê hương được nhiều người yêu mến nhất, thế nhưng Wendy Phạm chưa từng có suy nghĩ nối nghiệp mẹ dù cho cô từng được bạn bè, đồng nghiệp của Phi Nhung đánh giá cao về giọng hát. 

Với khoảnh khắc đặc biệt này, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã dắt tay Wendy Phạm diện chiếc áo dài nền nã nữ tính tiến lên sân khấu. Sau nhiều ngày tập luyện, Wendy cuối cùng cũng tự tin cất tiếng hát thể hiện ca khúc Mẹ là quê hương. Điều đáng nói là cô đã được song ca với mẹ mình dù chỉ là qua đĩa nhạc phát trên sân khấu.

Wendy Phạm khiến fan ứa nước mắt khi nỗ lực giúp mẹ Phi Nhung toại nguyện mong ước - Ảnh 4
Wendy Phạm khiến bao người ứa nước mắt với màn song ca cùng Phi Nhung. Ảnh: Internet
Wendy Phạm khiến bao người ứa nước mắt với màn song ca cùng Phi Nhung. Ảnh: Internet
Con trai Wendy Phạm sau đó đã lên sân khấu an ủi mẹ. Ảnh: Internet
Con trai Wendy Phạm sau đó đã lên sân khấu an ủi mẹ. Ảnh: Internet

Một lần nữa, con gái Phi Nhung không kiềm chế được sự xúc động và nỗi nhớ thương mẹ nên vừa hát lại vừa khóc khiến bao người không khỏi thương cảm, trực trào nước mắt sau khoảnh khắc xúc động này. 

Lần đầu tiên hát trên sân khấu, Wendy Phạm không chỉ được nhận tình cảm từ đồng nghiệp, bạn bè của Phi Nhung mà người hâm mộ, Cộng đồng mạng cũng dành cho con gái của cố ca sĩ rất nhiều tình cảm. Trước màn song ca cực xúc động của Wendy Phạm với người mẹ đã mất, đông đảo công chúng đã gửi lời khen ngợi cô. Ai nấy cũng đều đồng quan điểm Wendy sở hữu giọng hát rất giống mẹ và phần thể hiện của cô thực sự mang đến cảm xúc dào dạt, sự xúc động dâng tràn.

CĐM có chung một suy nghĩ khi theo dõi phần thể hiện của Wendy Phạm. Ảnh: Internet
CĐM có chung một suy nghĩ khi theo dõi phần thể hiện của Wendy Phạm. Ảnh: Internet

Trong buổi livestream giao lưu với khán giả diễn ra cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh có những chia sẻ đẫm nước mắt về Wendy Phạm – con gái ruột của Phi Nhung. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô rất bất ngờ khi Wendy đề nghị được đứng trên sân khấu hát tặng người mẹ quá trong show nhạc sắp tới diễn ra tại Mỹ. 

Trizzie Phương Trinh chia sẻ, lúc sinh thời Phi Nhung có ước mơ nhỏ nhoi là con gái có thể theo sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, mong muốn này không thể thành vì Wendy Phạm mắc chứng bệnh rối loạn lo âu (anxiety), không làm chủ khi đứng trước đám đông. Dù rất yêu mẹ nhưng đã năm lần bảy lượt từ chối lời đề nghị lên sân khấu song ca. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news