Tin mới

Mồ côi mẹ, con gái Phi Nhung vỡ òa nức nở ngay khi vừa bị chạm nhẹ cảm xúc

Thứ bảy, 04/06/2022, 16:24 (GMT+7)

Nỗi đau mất mẹ của con gái Phi Nhung khiến nhiều khán giả đồng cảm, chia sẻ.

Để thực hiện di nguyện của mẹ, mới đây, con gái Phi Nhung, Wendy Phạm đã tổ chức đêm nhạc Mơ Ước Của Nhung để gây quỹ Từ thiện. Chương trình diễn ra sáng 4/6 (giờ Việt Nam) tại Mỹ.

Wendy Phạm có mặt tại chương trình từ rất sớm. Cô không chỉ tới xem mà còn thể hiện một tiết mục tặng người mẹ quá cố cùng các khán giả. Tuy nhiên, trong lúc chờ tới lượt mình lên biểu diễn, Wendy Phạm đã không thể kìm nén cảm xúc khi nữ ca sĩ Mai Thiên Vân thể hiện ca khúc Mẹ Yêu Ơi. Đoạn video con gái Phi Nhung nức nở tại chương trình đã được cậu ruột ghi lại và chia sẻ lên MXH, nhận được sự đồng cảm và chia sẻ từ đông đảo mọi người.

Wendy Phạm diện đầm đen tới buổi diễn gây quỹ tưởng nhớ mẹ sáng 4/6.
Wendy Phạm diện đầm đen tới buổi diễn gây quỹ tưởng nhớ mẹ sáng 4/6.

Đây không phải lần đầu Wendy Phạm bật khóc vì nhớ mẹ. Cứ mỗi lần nghe các bài hát hay những kỷ niệm về cố Ca sĩ Phi Nhung, con gái cô lại không ngăn được dòng cảm xúc.

Trong buổi diễn sáng nay, khi thấy Wendy xúc động, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh và bé Nathan (con trai Wendy) cùng vài người bạn ngồi cạnh đã đến để động viên cô. “Nhìn hình ảnh con bé ôm mặt khóc mà lòng không khỏi xót xa. Vừa thương con bé đang cố gắng hết mình, vượt qua nỗi lo sợ để thực hiện điều mong ước của mẹ, vừa thương Phi Nhung không còn ở đây để chứng kiến cảnh con mình ngân nga bài hát mà Nhung muốn Wendy hát cùng mẹ trước đây”, Trizzie Phương Trinh chia sẻ cảm xúc sau khoảnh khắc xúc động của Wendy.

Cô vỡ òa khi nghe bài hát Mẹ Yêu Ơi.
Cô vỡ òa khi nghe bài hát Mẹ Yêu Ơi.
Wendy Phạm nhớ mẹ không kìm được nước mắt.
Wendy Phạm nhớ mẹ không kìm được nước mắt.

Trước khi đêm nhạc bắt đầu, Wendy cũng đã bày tỏ nỗi nhớ mẹ của mình trên trang cá nhân: “Cả nhà ơi, hồi nãy đang hát cùng giọng ca của mẹ rồi tự nhiên khóc quá trời luôn. Nhớ mẹ! Wendy mong là sẽ không làm mọi người thất vọng. Love always".

Trước đó, Wendy Phạm và những người bạn của ca sĩ Phi Nhung đã lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc gây quỹ này.
Trước đó, Wendy Phạm và những người bạn của ca sĩ Phi Nhung đã lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc gây quỹ này.

Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm từng chia sẻ về đêm nhạc từ thiện này trên kênh YouTube của mình từ trước. Theo đó, show diễn có sự góp mặt của danh ca Ý Lan, Mạnh Quỳnh, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - Phương Loan, Thanh Thảo, Như Loan, Bích Tuyền... Số tiền bán vé sẽ dùng để gây quỹ xây dựng trường học Việt ngữ theo tâm nguyện lúc sinh thời của Phi Nhung.

Các nghệ sĩ tổ chức show tưởng nhớ Phi Nhung để rút ngắn thời gian kêu gọi quyên góp ủng hộ quỹ. Tuy còn vấp phải nhiều khó khăn về mặt kinh phí nhưng người hâm mộ Phi Nhung có niềm tin mãnh liệt rằng tâm nguyện của cố ca sĩ sẽ sớm được hoàn thành.

>> Xem thêm: Đại diện cập nhật tình hình cuộc sống của các con nuôi Phi Nhung, lễ 1/6 đầu tiên vắng mẹ sẽ thế nào?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news