Tin mới

9x xinh đẹp kết hôn với 'ông chú' da đen hơn 20 tuổi, ngày sinh con cả khoa sản xúm vào xem em bé màu gì

Thứ sáu, 06/11/2020, 11:15 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của 9x Bình Định và "ông chú" Tây da đen hơn 20 tuổi đã khiến nhiều người bất ngờ. Ai cũng tò mò xem liệu đứa con đầu lòng mang hai dòng máu sẽ có hình hài như thế nào.

Chuyện tình giữa chị Thu Thảo (30 tuổi, Bình Định) và chồng chị là Vincent Gardner, một doanh nhân người Mỹ khiến dân mạng vô cùng thích thú. Cơ duyên đến với hai vợ chồng khi chị Thảo được một người hàng xóm bên Mỹ giới thiệu cho "ông chú" gần nhà hơn đến 20 tuổi này.

Đang là một giám đốc một công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại Mỹ, Vincent từng thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Gặp được chị Thảo như gặp được ý trung nhân, cả hai đã nhanh chóng kết hôn. Và cũng chỉ một tháng sau, vợ chồng chị đón tin vui với em bé đầu lòng.

Ông xã người nước ngoài hạnh phúc ra mặt khi biết tin sẽ có con. Càng đặc biệt hơn nữa khi đứa con này sẽ mang 2 dòng máu Việt - Mỹ. Chị Thảo kể lại anh chồng liên tục lên mạng tìm hình ảnh con lai Việt Nam và Mỹ sẽ như thế nào. Tuy nhiên vừa nhận tin vui, anh Vincent đã phải quay về Mỹ để lo công việc.

Một mình chị Thảo phải lo liệu trong suốt thời gian mang bầu. Từ những công việc như khám thai, chế độ dinh dưỡng, chị đều phải làm một mình. Đôi lúc cũng thấy tủi thân nhưng ông xã từ nước ngoài luôn gọi điện quan tâm khiến chị được an ủi phần nào.

Chị kể lại hàng ngày, cứ 10 phút ông xã lại gọi điện vì quá lo lắng. Ông xã chưa từng thấy ai nghén như chị Thảo, thậm chí còn sợ chị chết vì nghén quá nhiều.

Mang bầu được 4 tháng, anh Vincent trở lại Việt Nam để chăm sóc 2 mẹ con. Thế nhưng vì tính chất công việc, anh lại phải về Mỹ và mãi đến tháng thứ 8 mới trở lại đưa chị đi sinh.

Đó cũng là thời điểm chị Thảo sinh em bé vì bị khô ối, khiến bác sĩ phải chỉ định mổ gấp. Đưa vợ đi đẻ, ông xã chị quá ngạc nhiên vì sự đông đúc của bệnh viện.

Đêm trước nhập viện nhưng sáng hôm sau mới được mổ, anh Vincent liên tục an ủi và làm đủ mọi thứ để xua tan bầu không khí căng thẳng. Để rồi giây phút quan trọng nhất đã tới, anh bối rối vì chẳng biết tiếng Việt, cũng không biết liên lạc với ai do bất đồng ngôn ngữ.

Ngồi ở phòng chờ, anh Vincent thấp thỏm lo lắng không yên, anh sợ vợ bị y tá đẩy đi đâu mất, sợ có chuyện gì xảy ra với vợ. Mãi đến lúc y tá báo ca mổ thành công, em bé chào đời khỏe mạnh nặng 2,4kg anh mới thở phào nhẹ nhõm.

Vợ chồng anh chị nổi tiếng cả khoa sản với ông bố là người Mỹ da màu. Ai cũng muốn chạy qua ngó xem hình thù đứa bé thế nào, nước da màu gì. Được cái em bé có làn da ngăm ngăm giống bố nên anh Vincent thương lắm, suốt ngày chụp hình và ngắm con.

Khi về nhà, một tay ông chồng chăm con, nấu cơm để chị được nghỉ ngơi. Chị Thảo cho biết, chồng chị quan tâm tới mức con bị kiến cắn cũng liền ẵm đi viện ngay trong đêm vì sợ con bị làm sao.


Trải qua 4 năm bên nhau, chị Thảo rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chị được chồng tặng cho cuộc sống đầy đủ, trong căn nhà ngoại ô thành phố mà không phải đi kiếm tiền vất vả. Hàng ngày chẻ củi đốt lò sưởi và trồng rau, trồng hoa, sống vui vẻ hạnh phúc an nhàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news