Tin mới

Việt Nam lọt top 10 cường quốc sắc đẹp trong năm 2023, Á hậu Thanh Ngân - Lê Hoàng Phương góp công lớn

Thứ sáu, 24/11/2023, 18:45 (GMT+7)

Với thành thành tích của Lê Hoàng Phương, Đặng Thanh Ngân… đã giúp Việt Nam xếp vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng các cường quốc sắc đẹp năm 2023 của Global Beauties.

Mới đây, chuyên trang nổi tiếng về sắc đẹp thế giới Global Beauties,vừa công bố danh sách "Top 10 Country of the Year". Danh sách này dựa trên thành tích xuất sắc tại 5 cuộc thi lớn nhất hành tinh, bao gồm Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International)Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

Theo thông tin từ chuyên trang sắc đẹp này, Peru là quốc gia đứng ở vị trí đầu bảng, tích lũy 4.875 điểm, nhờ vào chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và những thành tích ấn tượng khác như top 12 Hoa hậu Siêu quốc gia, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ và Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế.

Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand International 2023. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand International 2023. Ảnh: FBNV

Nhìn chung, bảng xếp hạng tiếp theo là sự cạnh tranh gay cấn giữa các quốc gia nổi tiếng với Venezuela giữ vị trí thứ hai (3.676 điểm), tiếp theo là Colombia (3.375 điểm), Nicaragua (3.003 điểm), Thái Lan (2.875 điểm), Ecuador (2.753 điểm), Philippines (2.626 điểm), Puerto Rico (2.225 điểm), Việt Nam (1.976 điểm) và Cộng hòa Dominica (1.526 điểm).

Đối với Việt Nam, mặc dù xếp ở vị trí thứ 9, nhưng năm 2023 là một năm đầy ấn tượng với các người đẹp như Lê Hoàng Phương (Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Đặng Thanh Ngân (Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia), và Nguyễn Phương Nhi (Top 15 Hoa hậu Quốc tế).

Á hậu Đặng Thanh Ngân. Ảnh: Chụp màn hình
Á hậu Đặng Thanh Ngân. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa có lẽ đã gặp thách thức khi "trắng tay" trong cuộc đua tại Hoa hậu Hoàn Vũ. Trước đó, khi giành ngôi vị tại Miss Universe Vietnam và đại diện đi thi quốc tế, cô đã vướng phải không ít những ồn ào. Điển hình như cô bị "tố" mua giải, biết trước câu trả lời ứng xử hay loạt ảnh hút bóng cười trong quá khứ hay "bạo lực học đường" bạn học,... 

Phía BTC Miss Universe Miss Universe Vietnam đã tiến hành vào cuộc và xác minh, Bùi Quỳnh Hoa từng thử hút bóng cười 1 lần duy nhất trong đời, đó là khi cô còn là học sinh cấp 3. Về chuyện mua giải thì phía tổ chức lên tiếng phủ nhận. Sau tất cả, hình ảnh và danh tiếng của người đẹp gốc Hà Nội này bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Việt Nam lọt top 10 cường quốc sắc đẹp trong năm 2023, Á hậu Thanh Ngân - Lê Hoàng Phương góp công lớn - Ảnh 1
 
Bùi Quỳnh Hoa vướng phải nhiều ồn ào sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa vướng phải nhiều ồn ào sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Hiện, group anti-fan Bùi Quỳnh Hoa đã có hơn 15 nghìn thành viên trên Facebook

Về phía, Hoa hậu Thế giới dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2024, và người đẹp đại diện Việt Nam năm nay là Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Cô cho biết đã có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng và mong muốn đem vinh quang về cho Tổ quốc. 

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Ảnh: FBNV

Chân dài sinh năm 1999 đang nỗ lực hoàn thiện bản thân để "mang chuông đi đánh xứ người" và khẳng định: "Tôi sẽ cố gắng để không làm mọi người thất vọng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news