Tin mới

Lệ Quyên và con trai tổ chức sinh nhật đôi hoành tráng, Lâm Bảo Châu nhắn gửi 1 điều: Hé lộ cách xưng hô hiếm ai ngờ

Thứ hai, 11/04/2022, 21:14 (GMT+7)

Động thái chúc mừng sinh nhật của Lâm Bảo Châu dành cho Lệ Quyên và bé Kỳ Anh khiến nhiều người chú ý.

Kỳ Anh được biết đến là con trai chung của Lệ QuyênDoanh nhân Đức Huy. Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình có gia thế “xịn”, bởi vậy cuộc sống của nhóc tỳ “ngậm thìa vàng" ngay từ khi còn bé. Hiện tại, dù bố mẹ đã “đường ai nấy đi", song bé vẫn được quan tâm và cưng chiều hết cỡ. 

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)

Tối nay (11/4), trên trang cá nhân, giọng ca Ai khổ vì ai vừa bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình và con trai cưng. Trong ảnh có thể thấy, bữa tiệc này được tổ chức tại 1 nhà hàng có view sông cực sang trọng. 

Động thái chúc mừng sinh nhật của Lâm Bảo Châu dành cho Lệ Quyên và bé Kỳ Anh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái chúc mừng sinh nhật của Lâm Bảo Châu dành cho Lệ Quyên và bé Kỳ Anh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, Lệ Quyên cũng diện nguyên set đồ sành điệu, chiếc túi thuộc hàng hiếm trên thế giới. Về phía, Kỳ Anh thì thoải mái vui đùa cùng các bạn và người thân trong bữa tiệc sinh nhật sang chảnh. Nhóc tỳ cũng được nhận xét ngày càng lớn và kháu khỉnh. 

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan, bạn bè, đồng nghiệp của nữ ca sĩ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc sinh nhật đến Lệ Quyên và bé Kỳ Anh. 

Giữa hàng chục nghìn những bình luận chúc mừng sinh nhật, cư dân mạng dễ dàng nhìn thấy động thái của “tình trẻ" Lệ Quyên. Theo đó, Lâm Bảo Châu đã nhắn gửi: “2 mẹ con sinh nhật vui nào! Cheers". 

Lâm Bảo Châu nhắn gửi điều đặc biệt đến Lệ Quyên và con trai diêng của bạn gái khiến nhiều người thích thú (Ảnh: Internet)
Lâm Bảo Châu nhắn gửi điều đặc biệt đến Lệ Quyên và con trai diêng của bạn gái khiến nhiều người thích thú (Ảnh: Internet)

Ngay sau đó, "nữ hoàng phòng trà" trả lời: "Cả nhà ta cùng chill thôi". Điều này khiến người hâm mộ ngầm hiểu được rằng, Lâm Bảo Châu đã gọi con trai của bạn gái là “con". 

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang là cặp đôi 'chị em' khiến nhiều người quan tâm, dõi theo và mong ước họ sớm về chung một nhà (Ảnh: Internet)
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang là cặp đôi "chị em" khiến nhiều người quan tâm, dõi theo và mong ước họ sớm về chung một nhà (Ảnh: Internet)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu có những động thái, thể hiện sự quan tâm đến con riêng của Lệ Quyên. Trước đó, cư dân mạng từng không ít lần khen ngợi cho rằng, anh rất biết quan tâm, chăm sóc bé Kỳ Anh. Nam người mẫu cũng đưa Kỳ Anh đi ăn, đi chơi và thoải mái chụp với nhau những khoảnh khắc đẹp trong những chuyến đi chơi của gia đình. 

Điều này khẳng định mối quan hệ của cả 2 vô cùng tốt đẹp, không giống như nhiều gia đình gặp phải cảnh con riêng “khác máu tanh lòng". Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news