Tin mới

Á hậu Mai Ngô tiết lộ hai lý do quan trọng can thiệp dao kéo

Thứ tư, 28/06/2023, 16:16 (GMT+7)

Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 - Mai Ngô chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện dao kéo.

Trước những thắc mắc về việc thay đổi ngoại hình gần đây, phía Á hậu Mai Ngô đã lên tiếng, Sáng ngày 28/6, đại diện của Mai Ngô xác nhận thông tin cô đã sửa mũi, cắt mí và nâng ngực trên báo Ngoisao.net.

Theo lời người đại diện của Mai Ngô, cô vừa trải qua ca phẫu thuật được 3 tuần, hiện đang hồi phục và có thể đi làm trở lại bình thường.

Mai Ngô trong buổi trình diễn gần đây. Ảnh: FB Mai Ngô.
Mai Ngô trong buổi trình diễn gần đây. Ảnh: FB Mai Ngô.

Xác nhận trên Zing, Mai Ngô cũng thừa nhận việc dao kéo. Nói về lý do Phẫu thuật thẩm mỹ, chân dài sinh năm 1995 cho biết, cô muốn có ngoại hình trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, một lý do khác khiến Mai Ngô quyết định "dao kéo" vì trong quá khứ từng bị một số khán giả và người trong nghề body shaming với những từ ngữ như "đô con", "đen",...

Hiện tại, Mai Ngô rất hài lòng về diện mạo mới của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thấy ngoại hình bản thân cân đối, thon gọn hơn. Nhờ đó, Mai Ngô rất tự tin. Cô cũng mong khán giả sẽ ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Mai Ngô xác nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FB Mai Ngô.
Mai Ngô xác nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FB Mai Ngô.

Thông tin Mai Ngô phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều khán giả ủng hộ bởi so với trước đây, gương mặt của cô không có nhiều thay đổi. Chân dài 9X được nhận xét trông gợi cảm và quyến rũ hơn trước nhờ vòng 1 nảy nở, thân hình cân đối, thon gọn.

Trước đó, Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 - Mai Ngô liên tục vướng nghi vấn dao kéo khi nhan sắc được cho là ngày càng thăng hạng hơn so với trước đây.

Trong buổi livestream ra mắt MV Hổng Có Đâu vào ngày 23/6 vừa qua, cư dân mạng nhận thấy người đẹp sinh năm 1995 xinh đẹp, gợi cảm và cuốn hút hơn. Nhiều fan cũng tinh ý nhận ra mũi của Mai Ngô cao và thon hơn trước đây, vòng 1 cũng đầy đặn và gợi cảm hơn. Chính vì thế, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn nàng Á hậu 4 đã nâng mũi và ngực. 

Ngay sau đó, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh Mai Ngô xuất hiện ở một cơ sở thẩm mỹ làm đẹp. Dù chưa rõ hình ảnh được chụp khi nào nhưng cư dân mạng cho rằng đây là minh chứng cho việc cô trùng tu nhan sắc.

Hình ảnh Mai Ngô thăm khám tại một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh Internet.
Hình ảnh Mai Ngô thăm khám tại một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh Internet.

Mai Ngô (tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai) sinh năm 1995 được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2013. Sau đó, Mai Ngô tiếp tục đăng ký tham gia The Face Việt Nam và trở thành học trò cưng của Lan Khuê. Năm 2022, cô tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, và đăng quang ngôi vị Á hậu 4. 

Từ một thí sinh miệt mài góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô bất ngờ trở thành HLV của Miss International Queen Vietnam 2023. Học trò của cô - Nguyễn Hà Dịu Thảo xuất sắc đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023.  

Mặc dù Dịu Thảo dừng chân ở Top 11 hoa hậu Chuyển giới quốc tế nhưng Mai Ngô rất tự hào về học trò của mình. Cô gửi lời động viên tới Dịu Thảo trên trang cá nhân: "Em đã làm quá tốt, hơn cả những gì chị có thể mong đợi. Chỉ là học tài thi phận thôi. Hành trình vẫn tiếp tục theo hướng tích cực nhất mà chúng ta sẽ làm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Mai Ngô