Tin mới

Bị tung ảnh xuất hiện ở cơ sở thẩm mỹ giữa nghi vấn dao kéo, Á hậu Mai Ngô có động thái này

Thứ ba, 27/06/2023, 16:00 (GMT+7)

Giữa nghi vấn dao kéo, trùng tu nhan sắc, phía Á hậu Mai Ngô tung bộ ảnh khoe body nét căng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 - Mai Ngô liên tục vướng nghi vấn dao kéo khi nhan sắc được cho là ngày càng thăng hạng hơn so với trước đây.

Trong buổi livestream ra mắt MV Hổng Có Đâu vào ngày 23/6 vừa qua, cư dân mạng nhận thấy người đẹp sinh năm 1995 xinh đẹp, gợi cảm và cuốn hút hơn. Nhiều fan cũng tinh ý nhận ra mũi của Mai Ngô cao và thon hơn trước đây, vòng 1 cũng đầy đặn và gợi cảm hơn. Chính vì thế, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn nàng Á hậu 4 đã nâng mũi và ngực. 

Nhan sắc khác lạ của Mai Ngô gần đây. Ảnh: Internet.
Nhan sắc khác lạ của Mai Ngô gần đây. Ảnh: Internet.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh Mai Ngô xuất hiện ở một cơ sở thẩm mỹ làm đẹp. Dù chưa rõ hình ảnh được chụp khi nào nhưng cư dân mạng cho rằng đây là minh chứng cho việc cô trùng tu nhan sắc.

Hình ảnh Mai Ngô xuất hiện ở cơ sở thẩm mý thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Internet.
Hình ảnh Mai Ngô xuất hiện ở cơ sở thẩm mý thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Internet.
Nhan sắc Mai Ngô ngày ấy - bây giờ. Ảnh: FB Mai Ngô,
Nhan sắc Mai Ngô ngày ấy - bây giờ. Ảnh: FB Mai Ngô,

Về phía Mai Ngô, chân dài 9X chưa lên tiếng về nghi vấn dao kéo. Ngược lại, cô đăng tải bộ ảnh bikini "nét căng" khoe nhan sắc rạng rỡ. Diện bikini màu hồng, chân dài 9X khéo léo khoe được đường cong gợi cảm đặc biệt là vòng một đầy đặn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, sau khi "nâng cấp" ngực Mai Ngô đã tự tin hơn khi diện những trang phục cắt xẻ.

Mai Ngô khoe body nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: FB Mai Ngô
Mai Ngô khoe body nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: FB Mai Ngô

Đặc biệt, phong cách tạo dáng của cô cũng được nhận xét mang hơi hướng "beauty queen" hơn so với trước đây.

Ảnh: FB Mai Ngô
Ảnh: FB Mai Ngô

Mai Ngô (tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai) sinh năm 1995 được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2013. Sau đó, Mai Ngô tiếp tục đăng ký tham gia The Face Việt Nam và trở thành học trò cưng của Lan Khuê. Năm 2022, cô tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, và đăng quang ngôi vị Á hậu 4. 

Từ một thí sinh miệt mài góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô bất ngờ trở thành HLV của Miss International Queen Vietnam 2023. Học trò của cô - Nguyễn Hà Dịu Thảo xuất sắc đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023.  

Mặc dù Dịu Thảo dừng chân ở Top 11 hoa hậu Chuyển giới quốc tế nhưng Mai Ngô rất tự hào về học trò của mình. Cô gửi lời động viên tới Dịu Thảo trên trang cá nhân: "Em đã làm quá tốt, hơn cả những gì chị có thể mong đợi. Chỉ là học tài thi phận thôi. Hành trình vẫn tiếp tục theo hướng tích cực nhất mà chúng ta sẽ làm".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Ngô