Tin mới

Trấn Thành bất ngờ thêm nghệ danh mới 'JJ Wang', dân tình đoán già đoán non dự án phim

Thứ tư, 28/06/2023, 15:31 (GMT+7)

Sau Mr Riêng tư, Thành Cry, Trấn Thành bất ngờ thêm nghệ danh mới là "JJ Wang" vào phần tiểu sử trên mạng xã hội.

Trấn Thành là MC, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim hot nhất hiện nay. Dù vướng nhiều ồn ào nhưng anh vẫn thể hiện được vị thế của mình khi liên tục làm MC nhiều show truyền hình.

Mới đây, cư dân mạng tinh ý phát hiện Trấn Thành đã thêm một cái tên mới là JJ Wang vào phần thông tin giới thiệu trên trang Instagram cá nhân kèm theo nghề nghiệp "Artist" (nghệ sĩ). 

Trấn Thành thêm nghệ danh 'JJ Wang' vào thông tin giới thiệu trên trang Instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình.
Trấn Thành thêm nghệ danh "JJ Wang" vào thông tin giới thiệu trên trang Instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Việc Trấn Thành bất ngờ thêm nghệ danh JJ Wang vào tiểu sử khiến nhiều người tò mò liệu anh đang ấp ủ dự án nghệ thuật mới nào hay không.

Trước đó, ngày 27/6, Trấn Thành đăng tải bức ảnh đen trắng kèm bài viết ẩn ý: "Cố lên! Nửa tháng nữa là quay xong rồi. Mọi người sắp có phim mới để xem rồi nha. Có ai hóng không nè?".

Bài đăng gần đây nhất của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng gần đây nhất của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều người cho rằng, có thể nam MC chuẩn bị ra mắt bộ phim mới. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, tất cả nên chờ Trấn Thành lên tiếng.

Trấn Thành được biết đến với nhiều tên gọi như A Xìn, Thành Cry, Mr Riêng tư. Trong đó, Thành Cry và Mr Riêng tư là hai cái tên gắn liền với nhiều ồn ào xoay quanh cái tên Trấn Thành. 

Đầu năm 2023, Trấn Thành tự đặt biệt danh cho bản thân là "Mr Riêng tư" sau ồn ào "bao rạp" đi xem phim cùng nhóm bạn thân. Cụ thể, giữa lùm xùm trên, Trấn Thành nhắc về ồn ào "bao rạp" và "cần sự riêng tư" của mình khi đăng bức ảnh chụp cùng chú lạc đà trong chuyến đi du lịch đầu năm và viết: "Chào con, con ở đây có riêng tư không?".

Anh cũng tự nhận mình là 'Mr Riêng tư' sau ồn ào bao rạp xem phim hồi đầu năm. Ảnh chụp màn hình.
Anh cũng tự nhận mình là "Mr Riêng tư" sau ồn ào bao rạp xem phim hồi đầu năm. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, Trấn Thành tuyên bố nhận luôn biệt danh này để cư dân mạng bớt "cà khịa". "Tui thích riêng tư. Nên cứ gọi là Mr. Riêng Tư hen. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry á! Chịu! Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng. I'm Mr. Riêng tư".

Về biệt danh Thành Cry, nam MC sinh năm 1987 từng cho biết: "Trấn Thành khóc là một từ khóa mà nếu bạn tìm trên Google nó sẽ ra một menu kết quả dài hơn 1 series truyền hình.

Biệt danh Thành Cry là cái tên được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về 1 đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc. Và thưa quý vị, tôi có thấy những điều đó!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news