Tin mới

Á hậu Mâu Thủy vô tình hé lộ dung nhan của chồng tương lai

Thứ ba, 20/12/2022, 20:40 (GMT+7)

Dung nhan chồng sắp cưới của Mâu Thủy dù ngoại hình không quá xuất chúng thế nhưng dân tình vẫn dành những lời khen ngợi, xuýt xoa về người đàn ông này.

Cách đây không lâu, á hậu Mâu Thủy khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đang mang bầu con đầu lòng. Trước đó, nàng hậu chưa từng để lộ bất kỳ tín hiệu yêu đương với ai vì thế thông tin mang bầu cũng như danh tính của người cha đứa bé khiến dân tình không khỏi tò mò, quan tâm.

Á hậu Mâu Thủy vô tình hé lộ dung nhan của chồng tương lai - Ảnh 1

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Mâu Thủy đã đăng tải hình ảnh tập thể dục cùng chồng sắp cưới. Mặc dù đã cố gắng giấu kín dung mạo của cha đứa trẻ, thế nhưng á hậu Mâu Thủy trong một khoảnh khắc đã vô tình để lộ diện mạo của cha đứa trẻ. Thông qua khoảnh khắc này, có thể thấy bạn trai Mâu Thủy dù không quá xuất chúng hay nam thần nhưng anh được nhận xét có ngoại hình trí thức, ưa nhìn và phúc hậu, nhận được thiện cảm của không ít cư dân mạng.

Á hậu Mâu Thủy vô tình hé lộ dung nhan của chồng tương lai - Ảnh 2
Á hậu Mâu Thủy vô tình hé lộ dung nhan của chồng tương lai. Ảnh: Chụp màn hình
Á hậu Mâu Thủy vô tình hé lộ dung nhan của chồng tương lai. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó khi tiết lộ đang mang thai con đầu lòng, xuất hiện tin đồn về việc chồng tương lai của Mâu Thủy là đại gia. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết người đàn ông của mình chỉ là một người bình thường, yêu thương gia đình và con cái chứ không phải là đại gia hay thiếu gia. 

Á hậu Mâu Thủy vô tình hé lộ dung nhan của chồng tương lai - Ảnh 3
Chồng sắp cưới của Mâu Thủy được nhận xét là có ngoại hình tri thức, phúc hậu. Ảnh: Internet
Chồng sắp cưới của Mâu Thủy được nhận xét là có ngoại hình tri thức, phúc hậu. Ảnh: Internet

Hiện tại Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang ở những tuần cuối thai kỳ, song cô vẫn giữ được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, gợi cảm. Cô từng tiết lộ bản thân đã tăng 13kg. Dẫu vậy, vóc dáng của người đẹp vẫn trông vô cùng cân đối khi tay, chân vẫn trông thon gọn so với các bà mẹ bầu khác. Trước đó Mâu Thủy cũng từng tiết lộ, cô không bị nghén hay đau lưng trong quá trình mang thai. Bí quyết được cô đưa ra đó chính là nhờ việc thường xuyên tập gym và yoga trong suốt giai đoạn đầu của thai kỳ. Cũng chính vì thế khi mang bầu, Mâu Thủy không chỉ xinh đẹp mà còn có sức khỏe tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy