Tin mới

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì 'bộ mặt thật' khi e ấp cạnh trai trẻ

Thứ ba, 20/12/2022, 20:01 (GMT+7)

Song Hye Kyo làm dấy lên tranh cãi khi hiện diện tại sự kiện mới đây.

Ngày 20/12, Song Hye Kyo đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại họp báo ra mắt phim mới The Glory. Là nữ chính của bộ phim và cũng là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, Song Hye Kyo đã trở thành nhân vật trung tâm của buổi họp báo này. Cô cũng có màn sánh bước thân mật bên cạnh bạn diễn trẻ tuổi Lee Do Hyun.

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì 'bộ mặt thật' khi e ấp cạnh trai trẻ - Ảnh 1
Song Hye Kyo xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt The Glory, Song Hye Kyo diện set đồ đen trắng trông trẻ trung và tươi tắn. Cô trang điểm đơn giản, tone tự nhiên nhưng vẫn bật lên làn sa trắng sáng, giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn tuổi. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời khen ngợi đến nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo dù đã bước sang tuổi 40.

Khi cười bên bạn diễn trẻ tuổi, Song Hye Kyo lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Ảnh: Internet
Khi cười bên bạn diễn trẻ tuổi, Song Hye Kyo lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo gây tranh cãi vì 'bộ mặt thật' khi e ấp cạnh trai trẻ - Ảnh 2
Song Hye Kyo gây tranh cãi vì 'bộ mặt thật' khi e ấp cạnh trai trẻ - Ảnh 3
Góc chụp cận để lộ dấu hiệu lão hóa của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Góc chụp cận để lộ dấu hiệu lão hóa của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ở loạt hình chưa qua chỉnh sửa, Song Hye Kyo lại lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Nhất là ở những khoảnh khắc tươi cười, nữ diễn viên vẫn lộ dấu vết tuổi tác ở phần đuôi mắt và cằm. Điều này khiến không ít cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên thực tế chẳng được như truyền thông tung hô "mỹ nhân bị thời gian bỏ quên" bởi rõ ràng dấu hiệu lão hóa vẫn lộ rõi trên gương mặt nữ diễn viên họ Song.

Với tác phẩm mới The Glory, Song Hye Kyo được kỳ vọng sẽ có những đột phá về vai diễn, thoát mác "bình hoa di động" trên màn ảnh. Ngay cả Song Hye Kyo cũng bày tỏ sự quyết tâm của mình với tác phẩm mới này: "Tôi từng đóng rất nhiều phim lãng mạn nhưng với dự án này, tôi muốn cho khán giả thấy một khía cạnh mới trong diễn xuất".

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì 'bộ mặt thật' khi e ấp cạnh trai trẻ - Ảnh 4

Song Hye Kyo vào vai nữ chính Moon Dong Eun. Cô từng bị bắt nạt học đường và bị tổn thương tâm lý. Sau khi trưởng hành, cô quay trở lại chốn cũ để trả thù những người đã hành hạ, bắt nạt năm xưa. The Glory sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/12 tới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news