Tin mới

Á hậu Mâu Thủy tự tin phô bày đường cong cơ thể dù không còn thân hình siêu mẫu hậu sinh nở

Thứ tư, 08/03/2023, 17:59 (GMT+7)

Hậu sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy vẫn vô cùng tự tin trong việc khoe dáng dù cho sắc vóc của cô hiện tại không còn được như xưa.

Sau khi sinh con đầu lòng cho bạn trai, á hậu Mâu Thủy vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH khi chia sẻ về khoảnh khắc đời thường bên cạnh thiên thần nhỏ vừa chào đời. Mới đây, nàng á hậu tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ khi đăng tải khoảnh khắc thoát vai mẹ bỉm, âm thầm trở lại với những bước đi điêu luyện trên sàn catwalk.

Á hậu Mâu Thủy tự tin phô bày đường cong cơ thể dù không còn thân hình siêu mẫu hậu sinh nở - Ảnh 1
 
Mâu Thủy khoe dáng sau sinh. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy khoe dáng sau sinh. Ảnh: FBNV

Trong đoạn clip Mâu Thủy đăng tải, nàng á hậu tự tin diện đồ bó sát cơ thể dù cho vòng 2 của cô vẫn chưa thể lấy lại được như xưa. Tuy nhiên, chỉ qua 3 tuần sinh nở vóc dáng như hiện tại của chân dài được đánh giá là thon gọn, có khả năng nhanh chóng "hồi" lại được thân hình như xưa. Hiện tại, dù chưa thể về lại dáng chuẩn mẫu thế nhưng từng bước đi của chân dài cũng cho thấy cô đang rất nhớ nghề.

Á hậu Mâu Thủy tự tin phô bày đường cong cơ thể dù không còn thân hình siêu mẫu hậu sinh nở - Ảnh 2
 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Mâu Thủy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sự rạng ngời, tươi tắn của nàng hậu sau khi đón con đầu lòng cũng cho thấy niềm hạnh phúc mà cô đang có được và người hâm mộ của cô cũng có thể cảm nhận rõ được điều này.

Mâu Thủy sinh năm 1992, cô được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. Tháng 7/2022, á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Từ đó đến nay, Mâu Thủy vẫn rất ít khi chia sẻ hình ảnh về bạn trai của mình. Tuy nhiên, thông qua nhiều khoảnh khắc nàng hậu chia sẻ về cuộc sống, cô được bạn trai giấu mặt yêu chiều, thương mến và chăm sóc chu đáo, đặc biệt trong thời gian cô đang mang bầu.

Á hậu Mâu Thủy tự tin phô bày đường cong cơ thể dù không còn thân hình siêu mẫu hậu sinh nở - Ảnh 3
 
Mâu Thủy đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và con đầu lòng. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và con đầu lòng. Ảnh: FBNV

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy không ngần ngại công khai về kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai giấu mặt. Cô dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024 khi mà con của hai người đã cứng cáp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news