Tin mới

Á hậu Mâu Thủy bất ngờ thừa nhận mối quan hệ với bạn trai giấu mặt không còn như xưa

Thứ bảy, 04/03/2023, 22:00 (GMT+7)

Á hậu Mâu Thủy thừa nhận mối quan hệ với bạn trai giấu mặt không còn lãng mạn như xưa nữa.

Sau khi sinh con đầu lòng, Mâu Thủy chính thức gia nhập hội bà mẹ 'nghiện' con khi thường xuyên hiện diện trên MXH, khoe hình ảnh đáng yêu của quý tử đầu lòng. Mới đây nhất, nàng á hậu còn hé lộ tình trạng mối quan hệ với bạn trai giấu mặt.

Á hậu Mâu Thủy bất ngờ thừa nhận mối quan hệ với bạn trai giấu mặt không còn như xưa - Ảnh 1
 

Theo đó, cô tiết lộ giữa cô và bạn trai không còn giây phút lãng mạn như xưa nữa. "Tôi và anh ấy không còn những cuộc trò chuyện lãng mạn nữa, mà đây là nhân vật chính trong câu chuyện", Mâu Thủy chia sẻ.

Mâu Thủy không ngại khoe quý tử trên MXH. Ảnh: Chụp màn hình
Mâu Thủy không ngại khoe quý tử trên MXH. Ảnh: Chụp màn hình

Hóa ra, tâm trí của bạn trai Mâu Thủy giờ đây còn san sẻ sang nhóc tỳ mới chào đời. Nàng hậu còn hài hước tiết lộ về khoảnh khắc bạn trai chụp hình ảnh "dìm" nhan sắc của quý tử. Qua những chia sẻ hài hước của Mâu Thuỷ về nửa kia, có thể thấy nàng hậu đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Mâu Thủy sinh năm 1992, cô được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc.

Á hậu Mâu Thủy bất ngờ thừa nhận mối quan hệ với bạn trai giấu mặt không còn như xưa - Ảnh 2
 

Tháng 7/2022, á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Từ đó đến nay, Mâu Thủy vẫn rất ít khi chia sẻ hình ảnh về bạn trai của mình. Tuy nhiên, thông qua nhiều khoảnh khắc nàng hậu chia sẻ về cuộc sống, cô được bạn trai giấu mặt yêu chiều, thương mến và chăm sóc chu đáo, đặc biệt trong thời gian cô đang mang bầu.

Á hậu Mâu Thủy đến nay vẫn giấu kín hình ảnh và danh tính bạn trai. Ảnh: Internet
Á hậu Mâu Thủy đến nay vẫn giấu kín hình ảnh và danh tính bạn trai. Ảnh: Internet

Trước đó khi tiết lộ đang mang thai con đầu lòng, xuất hiện tin đồn về việc chồng tương lai của Mâu Thủy là đại gia. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết người đàn ông của mình chỉ là một người bình thường, yêu thương gia đình và con cái chứ không phải là đại gia hay thiếu gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy