Tin mới

Bắt trend dịp sinh nhật trong vai trò mới, Mâu Thủy khiến dân tình cười bò

Thứ hai, 06/03/2023, 14:12 (GMT+7)

Mâu Thủy mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ đoạn clip thổi nến mừng sinh nhật với phiên bản 'chất chơi' khiến dân tình cười bò. 

Cách đây ít giờ, Mâu Thủy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải clip thổi nến mừng sinh nhật phiên bản 'chất chơi' đúng phong cách thường thấy của cô.

Dù vậy, màn biến hình của cô sau đó lại khiến nhiều người phải bật cười. Theo đó, cô biến hình từ một mỹ nhân chất chơi thành hình ảnh mẹ bỉm sữa giản dị, tay bồng tay bế con trai đầu lòng.

Bắt trend dịp sinh nhật trong vai trò mới, Mâu Thủy khiến dân tình cười bò - Ảnh 1
 
Mâu Thủy đu trend biến hình và cái kết khiến dân tình chỉ biết cười bò. Ảnh cắt từ clip
Mâu Thủy đu trend biến hình và cái kết khiến dân tình chỉ biết cười bò. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ về hạnh phúc khi đón sinh nhật đầu tiên trong vai trò bỉm sữa, Mâu thủy cho biết 'Sinh nhật đầu tiên trong vai trò mới, Thủy cảm thấy biết ơn rất nhiều: Biết ơn vì con trai đã đến bên Thủy. Biết ơn vì luôn có gia đình và bạn bè bên cạnh. Biết ơn vì nhận được rất nhiều tình yêu thương, quan tâm từ khán giả và các bạn'.

Thời điểm hiện tại, Mâu Thủy hiện đã ở cữ được gần 20 ngày. Cô hóm hỉnh cho biết ngày dài như đêm kể từ khi cô có con.

Bắt trend dịp sinh nhật trong vai trò mới, Mâu Thủy khiến dân tình cười bò - Ảnh 2
 
Bắt trend dịp sinh nhật trong vai trò mới, Mâu Thủy khiến dân tình cười bò - Ảnh 3
 
Bắt trend dịp sinh nhật trong vai trò mới, Mâu Thủy khiến dân tình cười bò - Ảnh 4
 
Sau khi sinh con đầu lòng, Mâu Thủy chính thức gia nhập vào hội nghiện con. Ảnh: Facebook
Sau khi sinh con đầu lòng, Mâu Thủy chính thức gia nhập vào hội nghiện con. Ảnh: Facebook

Dù vậy, người đẹp cũng cho biết mình may mắn khi bên cạnh luôn có người ấy yêu thương và chăm sóc, động viên nên mọi mệt nhọc đều được xua tan.

Niềm hạnh phúc khi có con bên cạnh khiến Mâu Thủy không còn cảm thấy vất vả. Sau khi có con, Mâu Thủy cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác đều nhanh chóng gia nhập vào hội 'nghiện con'. Trên MXH, người đẹp đã lập cho quý tử của mình một tài khoản cá nhân và tại đây cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như clip ghi lại hành trình trưởng thành của con để những người hâm mộ tiện theo dõi.

Nói về kế hoạch tổ chức đám cưới sau khi đã có con, Mâu Thủy cho biết cô sẽ cưới sau khi con cứng cáp.

Mâu Thủy tiết lộ cô sẽ cưới khi con cứng cáp trở lại. Ảnh: Internet
Mâu Thủy tiết lộ cô sẽ cưới khi con cứng cáp trở lại. Ảnh: Internet

'Tôi muốn có sự hiện diện của con trong ngày trọng đại. Đám cưới là kết quả tình yêu chứ không phải vì tôi có con mà buộc anh phải cưới. Tôi không phải bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về việc có con bởi tôi cũng có trách nhiệm trong đó. Tôi muốn hôn lễ của mình là sự kết tinh tình yêu của 3 người, tôi - chồng và con'.

Sau khi bắt đầu cuộc sống bỉm sữa, Mâu Thủy và người ấy cũng khó lòng tránh khỏi những bỡ ngỡ và những người hâm mộ cũng không ngần ngại chia sẻ những bí quyết hay ho giúp cô chăm sóc con tốt hơn.

Bản thân Mâu Thủy cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh xoay quanh cuộc sống bỉm sữa của cô với mong muốn nhận thêm những góp ý cũng như chia sẻ từ những người hâm mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news