Tin mới

Á hậu Minh Kiên khoe loạt ảnh không góc chết, nhưng cư dân mạng lại phàn nàn điều này

Chủ nhật, 05/11/2023, 18:42 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên nhận được lời khuyên góp ý từ khán giả về cách tạo dáng. Trước những ý kiến này, nàng hậu chưa đưa ra phản hồi.

Mới đây, Á hậu Minh Kiên đăng tải loạt ảnh được chụp tại đài truyền hình Việt Nam trong chuyến công tác gần đây. Trên trang Fanpage, Minh Kiên chia sẻ bốn bức ảnh cùng một tư thế tạo dáng. Nhiều người cho rằng việc nàng hậu gen Z không đa dạng trong việc tạo dáng là một điểm trừ khá lớn trong việc định vị hình ảnh. 

Ảnh FB Minh Kiên.
Ảnh FB Minh Kiên.

"Kiên xinh rất ấn tượng nhưng hình nào cũng chỉ có một tư thế đứng nghiêng tạo dáng, nhìn chán quá em", "Tạo dáng nhàm chán quá", "Hơi đơn điệu trong việc tạo dáng, không đa dạng tý nào", "Một màu quá em ơi",

"Bé này đẹp nét riêng nè. Theo cá nhân chị, bé nên dùng son màu cam đào hay hồng đào hợp hơn và son bóng cho môi nhẹ nhàng hơn không nên dùng đỏ đô, với trang điểm mắt nhẹ hơn để mọi người không quá soi, tóc và trang phục nên cầu kì hơn xíu vì hơi nhỏ con dễ bị chìm khi đứng gần với các hoa hậu khác",... là những lời nhận xét, góp ý cho minh Kiên. 

Minh Kiên bị chê nhạt nhòa và đơn điệu trong việc tạo dáng. Ảnh FB Minh Kiên.
Minh Kiên bị chê nhạt nhòa và đơn điệu trong việc tạo dáng. Ảnh FB Minh Kiên.

Trước những ý kiến này, phía Minh Kiên chưa đưa ra bình luận gì. Trước đó, Minh Kiên cũng từng bày tỏ việc không hài lòng với hình ảnh hiện tại của mình. Cô cũng cho biết, khuyết điểm của bản thân là nụ cười và răng chưa đều.

"Tôi đang hài lòng với hình ảnh hiện tại của mình. Chỉ có một khuyết điểm đó chính là nụ cười của tôi chưa xinh lắm do răng chưa đều. Tôi cũng biết khuyết điểm của mình ở đâu. Nếu có thời gian và cơ hội trong tương lai, tôi sẽ khắc phục điều này", Minh Kiên chia sẻ trên Saostar. 

Ảnh FB Minh Kiên.
Ảnh FB Minh Kiên.

Cách đây vài ngày, Minh Kiên đã hiến mái tóc dài của mình cho dự án nhân ái "Nữ chiến binh hồng" tại Miss World Vietnam 2023.

"Kiên đã có ý định sẽ thực hiện điều này sau khi kết thúc cuộc thi nhưng vì tóc của Kiên đã bị khô vì dùng nhiệt quá nhiều nên mình đã dành thêm vài tháng dưỡng lại phần thân tóc khoẻ hơn để không phải tặng tóc hư đi, mong muốn phần tóc của Kiên sẽ là 1 mảnh ghép yêu thương vào một bộ tóc hoàn chỉnh nên mình đã cắt với độ dài lý tưởng gần 35cm", Minh Kiên tâm sự. 

Huỳnh Minh Kiên sinh năm 2004, cao 1m71, sinh ra tại Ninh Thuận. Cô là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM. 

Minh Kiên từng tiết lộ, cái tên của cô cũng được đặt sau những biến cố mà mẹ cô trải qua. Ba mẹ cô ly hôn từ khi nàng á hậu vẫn chưa chào đời. Sau này khi đã ý thức được mọi chuyện, Minh Kiên đã phải chứng kiến cảnh Bạo lực gia đình khi ba tìm đến và làm phiền mẹ. Chứng kiến cảnh này, nàng hậu càng thêm yêu quý hơn người mẹ của mình. Đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, mẹ phải đi làm giúp việc nhưng cô vẫn rất tự hào về người mẹ của mình và sẵn sàng chia sẻ trước mọi người: "Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ em đi làm giúp việc nhà. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Minh Kiên