Tin mới

Dàn sao Việt 'quẩy tưng bừng', xô nhau xuống hồ bơi ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Chủ nhật, 05/11/2023, 17:58 (GMT+7)

Nhiều sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Hòa Minzy... "quẩy hết mình" trong tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Ngày 4/11, PukaGin Tuấn Kiệt tổ chức hôn lễ ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Đám cưới ở Cam Ranh sẽ là một buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ.

Sau đó, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 6/11 để thuận tiện cho người thân, bạn bè và anh chị em nghệ sĩ. Cuối cùng, cặp đôi tổ chức đám cưới mang phong cách miền Tây ở quê cô dâu - Đồng Tháp. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể cả hai chưa công bố.

Puka và Gin Tuấn Kiệt trong ngày cưới. Ảnh FB Huỳnh Lập.
Puka và Gin Tuấn Kiệt trong ngày cưới. Ảnh FB Huỳnh Lập.

Nhiều sao Việt là bạn bè, đồng nghiệp với cô dâu - chú rể đã tới tham dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt như Huỳnh Lập, Hòa minzy, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Duy Khánh, Gil Lê, MC Đại Nghĩa, Lan Ngọc, Trường Giang, Việt Hương, Lý Nhã Kỳ, Thu Trang, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Jun Phạm, Lâm Vỹ Dạ, Minh Tú...

Sau khi hoàn thành phần lễ và ăn tiệc tối, các nghệ sĩ cùng cô dâu - chú rể đã "quẩy tới bến". Những hình ảnh dàn sao Việt "lúc đi hết mình lúc về hết hồn" khiến nhiều khán giả bất ngờ, ngơ ngác và bật ngửa vì độ "lầy lội" hài hước.

Ảnh FB Huỳnh Lập.
Ảnh FB Huỳnh Lập.

Không còn diện vest bảnh bao, Huỳnh Lập choàng khăn tắm giống như đang... giả ma hù dọa khách mời. Nam diễn viên không ngại chia sẻ loạt ảnh "bị dìm" trên mạng xã hội. 

Ảnh FB Huỳnh Lập.
Ảnh FB Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập bị Lê Dương Bảo Lâm cùng dàn sao Việt đẩy xuống bể bơi trong tình trạng "không tỉnh táo". Chia sẻ kèm loạt ảnh, Huỳnh Lập viết: "5 phút đẹp đẽ kết thúc. Diệu Lâm đã hại tôi. Tôi cần luật sư. Tôi khổ quá ".

Ảnh FB Huỳnh Lập.
Ảnh FB Huỳnh Lập.

"Nhìn ảnh chùm khăn không nhận ra anh luôn", Diệu Lâm đã đẩy Nhã Phương xuống ao", "Luật sư từ chối bào chữa trường hợp này", "Không cứu nổi", "Cuối cùng cũng có người hại Lập rồi", "Bé Pam phiên bản lỗi", "Nhìn biết không xỉn miếng nào luôn",... là những bình luận của cư dân mạng, 

Ảnh FB Hòa Minzy
Ảnh FB Hòa Minzy

Hòa Minzy "tơi tả" đến nỗi fan không thể nhận ra thần tượng của mình. Thậm chí để "quẩy" sung hơn tại bữa tiệc, nữ ca sĩ còn túm váy buộc lại để thoải mái hát hò, nhảy theo điệu nhạc. Hình ảnh trước và sau khi dự tiệc cưới của Hòa Minzy khiến nhiều khán giả thích thú và bất ngờ trước sự lầy lội của cô nàng.

Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm
Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm bảnh bao trước khi dự tiệc cưới. Nam diễn viên mặc áo vest, livestream ăn nói lưu loát đâu ra đấy.

Ảnh FB Lê Dương Bảo Lâm
Ảnh FB Lê Dương Bảo Lâm

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm say xỉn sau khi bữa tiệc kết thúc khiến nhiều người không nhận ra. Thậm chí, nhiều khán giả còn lầm tưởng anh chàng mượn váy của Hòa Minzy mặc vì "say quắc cần câu".

Ảnh FB Minh Dự
Ảnh FB Minh Dự

"Thánh hài" Minh Dự mặc đồ bộ màu hồng, góp vui trong bữa tiệc của Puka - Gin Tuấn Kiệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt