Tin mới

Đặt Trấn Thành vào tình huống 'khó nhằn', Hari Won nhận cái kết 'đắng lòng'

Thứ hai, 03/07/2023, 17:30 (GMT+7)

Hari Won đưa ra hai yêu cầu cho Trấn Thành lựa chọn: Một, lấy 100 triệu sống chung với vợ và hai là lấy 100 tỷ sống chung với người đẹp nhất thế giới.

Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, Hari Won đăng tải đoạn clip hài hước của cô và ông xã Trấn Thành thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau hơn 2h đăng tải, đoạn clip có hơn 500.000 lượt xem.

Clip Hari Won đưa Trấn Thành vào tình huống chỉ được lựa chọn 1 trong 2. Nguồn: Hari Won Tiktok.

Cụ thể, trong video, nữ ca sĩ đặt ông xã vào tình huống "khó nhằn" và bắt đưa ra sự lựa chọn: Một, có 100 triệu trong tài khoản và phải sống chung với vợ. Hai, có 100 tỷ trong tài khoản và sống chung với người đẹp nhất. 

Hari Won đưa ra câu hỏi khó cho chồng. Ảnh chụp màn hình.
Hari Won đưa ra câu hỏi khó cho chồng. Ảnh chụp màn hình.

Bị vợ đưa vào "thế bí", Trấn Thành không ngại ngần đưa ra sự lựa chọn: "Đã lấy được 100 tỷ mà còn không sống chung với vợ thì phải lấy liền 100 tỷ chứ". Bất lực trước lựa chọn của chồng, Hari Won vẫn cố hỏi ai là người đẹp nhất, Trấn Thành liền đáp: "Người đẹp nhất chính là anh". Câu trả lời của nam MC khiến Hari Won bày tỏ sự "tuyệt vọng".

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng được dịp cười ngả nghiêng trước sự hài hước của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Câu trả lời của nam MC khiến bà xã 'cạn lời'. Ảnh chụp màn hình.
Câu trả lời của nam MC khiến bà xã "cạn lời". Ảnh chụp màn hình.

"Tình cảm vợ chồng nhà này tưởng cảm động ai ngờ cảm lạnh", "Tưởng thất vọng ai ngờ tuyệt vọng", "Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác", "Cái nhà gì như cái shop thời trang vậy", "Mặt anh Xìn lúc chị Heo kêu muốn đặt câu hỏi kiểu rồi bão tố tới nữa rồi đó", "Câu trả lời quá độc lạ", "Vẫn luôn mê và theo dõi 2 vợ chồng em, mãi hạnh phúc nhé", "Tính gài chồng ai dè bị phản game", "Mê hai vợ chồng nhà này quá",... là những bình luận của cư dân mạng.

Cuối tháng 6 vừa qua, Trấn Thành tổ chức tiệc sinh nhật cho Hari Won tại trường quay. Trên trang cá nhân, anh còn nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã yêu dấu! Chúc cô gái một năm nữa 40 tuổi sẽ luôn trẻ khoẻ, đẹp đẽ và yêu anh như ngày nào nha! Yêu bà xã nhất trên đời! kk. 사랑헤 내 “문제있어“ 여보 (tạm dịch là Anh yêu em, người vợ hay có "vấn đề")".

Trấn Thành tổ chức sinh nhật cho bà xã. Ảnh: FB Trấn Thành.
Trấn Thành tổ chức sinh nhật cho bà xã. Ảnh: FB Trấn Thành.

Năm 2022, vợ chồng Trấn Thành Hari Won liên tục vướng tin đồn ly hôn. Đặc biệt, nhiều thông tin cho rằng anh cưới Hari Won chỉ là "hợp đồng hôn nhân".

Trước thông tin này, phía Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. "Tôi nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng mình lắm rồi, tính im lặng nhưng nay tôi phải nói ra: Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói Hari Won có mới nới cũ, đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối, không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Tôi gia hạn hôn nhân suốt đời", anh tuyên bố.

Về phía Hari Won, cô cũng lên tiếng không có chuyện rạn nứt như tin đồn trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari won