Tin mới

10 K-drama được mong đợi nhất sẽ lên sóng vào năm 2024

Thứ sáu, 12/01/2024, 17:49 (GMT+7)

Cùng điểm danh những bộ phim truyền hình Hàn Quốc thú vị sẽ phát hành vào năm 2024 nhé!

Năm 2024, loạt K-drama chuyển thể webtoon, hay những tác phẩm từ hài lãng mạn đến phim hành động ly kỳ dự kiến sẽ tạo ra cơn sốt mới trong cộng đồng mọt phim Hàn. Cùng điểm danh top 10 những bộ phim nhận được sự mong chờ nhất sẽ lên sóng trong năm nay nhé!

10. A Shop For Killers (17/1, Disney+)

A Shop For Killers có sự tham gia của Kim Hye Jun và Lee Dong Wook
A Shop For Killers có sự tham gia của Kim Hye Jun và Lee Dong Wook

Kim Hye Jun, mỹ nhân được biết đến với vai Hoàng hậu Cho trong Kingdom, sẽ đảm nhận vai Jung Ji An trong A Shop For Killers dự kiến lên sóng vào ngày 17/1 sắp tới trên Disney+, bộ phim thuộc thể loại hồi hộp, bí ẩn. Nhân vật của Kim Hye Jun có một quá khứ bi thảm – cha cô đã giết mẹ cô rồi tự sát, để cô cho chú của mình nuôi dưỡng. Trong khi đó Lee Dong Wook vào vai chủ một cửa hàng địa phương, là người chăm sóc Ji An. Vài năm sau khi cô chuyển đến nhà anh lần đầu tiên, Ji An nhận ra chú của cô hoàn toàn không giống như vẻ ngoài của mình.

9. The Bequeathed (19/1, Netflix)

Phim có sự tham gia của Kim Hyun Joo, Park Hee Soon, Park Byung Eun và Ryu Kyung Soo
Phim có sự tham gia của Kim Hyun Joo, Park Hee Soon, Park Byung Eun và Ryu Kyung Soo

Sau Sinh vật Kyungseong, bom tấn Hàn Quốc tiếp theo do Netflix sản xuất là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý kinh dị. Phim xoay quanh hành trình nhân vật của im Hyun Joo khám phá ra mối đe dọa phức tạp về sự dối trá và lừa gạt sau cái chết của một người chú mà cô không hề quen biết. Bộ phim là tác phẩm tiếp theo được chuyển thể từ webtoon phát hành trên Netflix. Bộ phim dự kiến có 6 tập, ra mắt vào ngày 19/1/2024.

8. Doctor Slump (27/1, Netflix)

Doctor Slump có sự tham gia của Park Shin Hye và Park Hyung Sik
Doctor Slump có sự tham gia của Park Shin Hye và Park Hyung Sik

Chủ đề "oan gia ngõ hẹp" không mới trên màn ảnh Hàn Quốc, tuy nhiên những bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn này luôn được các nhà làm phim Hàn khai thác một cách thú vị mà không gây nhàm chán cho khán giả, trong đó Doctor Slump là một cái tên đáng để mong chờ trong năm 2024 này.

Trong phim, hai nhân vật chính Ha Neul (Park Shin Hye) và Jeong Woo (Park Hyung Sik) không ưa nhau từ thời trung học. Số phận đưa đẩy, khiến họ gặp lại nhau khi cùng trở thành bác sĩ trong một bệnh viện. Câu chuyện của cặp đôi sẽ diễn biến ra sao? Doctor Slump sẽ phát hành các tập phim hàng tuần trên Netflix.

7. A Killer Paradox (9/2, Netflix)

Phim có sự tham gia của Choi Woo Shik, Lee Hee Joon và Son Suk Ku
Phim có sự tham gia của Choi Woo Shik, Lee Hee Joon và Son Suk Ku

Những ai đang tìm kiếm một bộ phim kinh dị hành động nhưng cũng mang lại nhiều tiếng cười chắc chắn không thể bỏ qua A Killer Paradox - bộ phim truyền hình Hàn sắp ra mắt trên Netflix vào năm 2024. Trong phim, Choi Woo Shik vào vai một sinh viên đại học tên Lee Tang, phát hiện ra mình có một siêu năng lực sau khi vô tình giết chết một kẻ giết người hàng loạt: có thể biết được ai đó xấu xa hoặc từng làm điều ác. Điều này sẽ thúc đẩy Lee Tang sử dụng sức mạnh của mình để truy tìm tội phạm. Tuy nhiên, cảnh sát, bao gồm cả một thám tử nổi tiếng, lại nghi ngờ và cản trở anh.

6. All Of Us Are Dead mùa 2 (TBA, Netflix)

All of Us Are Dead mùa 2 Yoon Chan Young, Cho Yi Hyun, Park Ji Hu, Lomon
All of Us Are Dead mùa 2 Yoon Chan Young, Cho Yi Hyun, Park Ji Hu, Lomon

Là một trong những series Hàn Quốc thành công nhất của Netflix, All of Us Are Dead mùa 1 đã gây bão khắp thế giới với thể loại zombie. Mặc dù việc ngôi trường bị phá hủy và cái chết của nhân vật Cheong-san đã xảy ra ở cuối mùa 1, nhưng mùa 2 của All of Us Are Dead lên sóng khiến khán giả tò mò điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Ngày phát hành All of Us Are Dead mùa 2 vẫn chưa được công bố.

Ở mùa 2, Cho Yi Hyun, Park Ji Hu và Lomon vẫn tiếp tục lần lượt đảm nhận các vai Nam Ra, On Jo và Su Hyeok. Có hàng tá giả thuyết về All of Us Are Dead mùa 2 khiến các fan của bộ phim thích thú. Bộ phim được kỳ vọng sẽ khá khác biệt so với phần 1 khi ngôi trường không còn nữa.

5. Sweet Home mùa 3 (2024, Netflix)

Sweet Home 3 có sự tham gia của Song Kang, Go Min Si, Lee Do Hyun và Lee Jin Wook
Sweet Home 3 có sự tham gia của Song Kang, Go Min Si, Lee Do Hyun và Lee Jin Wook

Phải mất ba năm Sweet Home mùa 2 mới được phát hành. May mắn thay, những fan của Hyun Su và các nhân vật khác của Sweet Home sẽ không phải đợi lâu đến phần 3, bởi bộ phim hấp dẫn này sẽ quay trở lại vào năm 2024. Netflix đã làm mới Sweet Home cho hai phần sau thành công của chương trình ra mắt, đó là lý do tại sao khoảng thời gian giữa mùa 2 và 3 sẽ ngắn hơn nhiều so với thời gian chờ đợi giữa mùa một và mùa hai. Đoạn kết của Sweet Home mùa 2 có nhiều yếu tố bất ngờ, bao gồm nhưng không giới hạn sự trở lại của Eun-hyuk trong vai một con quái vật.

4. Squid Game mùa 2 (TBA, Netflix)

Mùa 2 của bom tấn Squid Game (Trò chơi con mực) có sự tham gia của Lee Jung Jae, Wi Ha Jun, Lee Byung Hun, Gong Yoo, Park Gyu Young và Lee Jin Uk
Mùa 2 của bom tấn Squid Game (Trò chơi con mực) có sự tham gia của Lee Jung Jae, Wi Ha Jun, Lee Byung Hun, Gong Yoo, Park Gyu Young và Lee Jin Uk

Squid Game đã mang lại thành công vang dội cho Netflix và là "công thần" đóng vai trò trong việc gia tăng số lượng chương trình Hàn Quốc trên các nền tảng phát trực tuyến của Mỹ. Phần 2 của Squid Game dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2024. Tuy nhiên, mặc dù Lee Jung Jae sẽ trở lại với vai Gi Hun cho Squid Game mùa 2, nhưng bộ phim này sẽ rất khác so với mùa đầu tiên.

Yếu tố bất ngờ trong những trò chơi đầu tiên của Squid Game không thể lặp lại vì khán giả đã biết điều gì sẽ xảy ra. Điều này tạo ra một thách thức khó khăn cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc thành công nhất của Netflix.

3. The Trunk (2024, Netflix)

Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Gong Yoo và Seo Hyun Jin
Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Gong Yoo và Seo Hyun Jin

The Trunk của Netflix là một trong những K-drama sắp ra mắt hứa hẹn nhất trên nền tảng này. Loạt phim xoay quanh cuộc gặp gỡ kỳ lạ gắn liền với việc phát hiện ra một chiếc rương cũ dạt vào bờ hồ, được mô tả là một tác phẩm bí ẩn những cũng có nhiều yếu tố hài hước.

Gong Yoo, được biết đến với các vai diễn trong Squid Game, The Silent Sea và Train For Busan, sẽ vào vai một nhân vật có cuộc hôn nhân bí mật do người vợ cũ thực sự của anh, Seo Yeon (Seo Hyun Jin thủ vai) sắp đặt. Seo Hyun Jin được biết đến với các vai diễn trong Another Miss Oh, Dr. Romantic, The Beauty Inside và You Are My Spring.

2. Ask The Stars (2024, TBA)

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin trong Ask the Stars
Lee Min Ho và Gong Hyo Jin trong Ask the Stars

Ask the Stars thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, sẽ phát sóng trên tvN, kể về câu chuyện về một phi hành gia và một du khách yêu nhau trên trạm vũ trụ. Mặc dù đã có hàng chục bộ phim và chương trình truyền hình lấy bối cảnh ngoài không gian trong những năm gần đây, nhưng câu chuyện tình yêu trên phim truyền hình Hàn Quốc sẽ đem lại một làn gió mới khác biệt. Ask the Stars có sự góp mặt của Lee Min Ho, mỹ nam đình đám được biết với Boys Over Flowers, và Gong Hyo Jin, nữ diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim Jeaoulsy Incarnate và Sang Doo!

1. Everything Will Come True (2024, TBA)

Everything Will Come True có sự tham gia của Kim Woo Bin và Suzy
Everything Will Come True có sự tham gia của Kim Woo Bin và Suzy

Everything Will Come True lấy chủ đề độc đáo, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một người phụ nữ và một vị thần. Nhân vật của Suzy, Ga Young vô tình giải thoát một vị thần và được ban cho ba điều ước. Tuy nhiên, vị thần do Kim Woo Bin thủ vai lại có tính cách quái dị. Câu chuyện tình yêu của họ sẽ diễn biến ra sao?

Everything Will Come True đánh dấu màn tái hợp lần thứ hai của Kim Woo Bin và Suzy sau Uncontrollively Bond khiến khán giả vô cùng mong chờ. Bộ phim hiện chưa có lịch phát sóng cụ thể. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-drama