Tin mới

Á hậu Trịnh Kim Chi khốn đốn vì vận đen vẫn có hành động đẹp làm fan nức nở

Thứ tư, 25/03/2020, 14:56 (GMT+7)

Người tình đại gia một thời từng khiến Quyền Linh day dứt, dù lao đao vì vận đen nhưng vẫn khiến fan nức nở vì hành động đẹp.

Cách đây không lâu, tình cũ Quyền Linh - Á hậu Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi quyên góp trong vòng 1 ngày để giúp đỡ bà con miền Tây. Sau một ngày, tình cũ Quyền Linh đã có được số tiền 73 triệu đồng để ủng hộ bà con nông dân đang gặp khó khăn.

Tình cũ MC Quyền Linh góp phần ủng hộ bà con miền Tây. Ảnh internet

Hành động của Á hậu Trịnh Kim Chi khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen. Bản thân nữ Á hậu này cũng đang gặp nhiều khó khăn khi phải đóng cửa sân khấu kịch. Tuy nhiên, tình cũ MC Quyền Linh vẫn không quản khó khăn, đứng ra kêu gọi giúp đỡ những hoàn cảnh khác.

Được biết, trước đây, Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh đã mối tình sâu đậm kéo dài gần 10 năm. Những năm thập niên 90, họ là cặp đôi trai tài gái sắc. Nhưng vì khi đó, nam MC mặc cảm vì quá nghèo nên chuyện tình cảm không đi đến kết thúc tốt đẹp.

Gia đình hạnh phúc của Trịnh Kim Chi. Ảnh internet

Sau đó, á hậu Kim Chi kết hôn với một doanh nhân và có hai cô con gái. Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ á hậu ngày càng xinh đẹp và đằm thắm. Gần 30 năm tham gia nghệ thuật, NSƯT Trịnh Kim Chi luôn giữ được cuộc sống nhẹ nhàng, nói không với ồn ào và scandal. Về phía Quyền Linh, Nam MC cũng có hạnh phúc riêng của mình bên bà xã Dạ Thảo. Hiện tại, cả Quyền Linh và Trịnh Kim Chi vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news