Tin mới

Lan Khuê xót xa khi thấy quý tử mắc bệnh theo gen di truyền

Thứ tư, 25/03/2020, 08:53 (GMT+7)

Lan Khuê tâm sự xót xa khi chứng kiến con trai mới vài tháng tuổi đã mắc phải căn bệnh theo gen di truyền của bố và ông bà.

Trong khi các bà mẹ lo lắng bảo vệ con khi dịch Covid-19 diễn biễn phức tạp thì siêu mẫu Lan Khuê lại nhân đôi nỗi lo khi con trai nhỏ mới chưa đầy 5 tháng tuổi đã mắc phải căn bệnh di truyền của nhà chồng.

Lan Khuê xót xa khi con bị mắc bệnh di truyền của bố. Ảnh internet

Theo Hoa khôi Áo dài, con trai khi mới 2 tháng tuổi đã bắt đầu có dấu hiệu căn bệnh di truyền của gia đình chồng đó là chàm - viêm da cơ địa dị ứng. Đến nay, tình trạng càng nặng khiến cậu bé bị ngứa, mẩn khắp cánh tay, khó chịu.

Sau khi chữa trị, Lan Khuê cho biết, con trai đã đỡ hơn. Ảnh internet

Sau đó, vợ chồng Lan Khuê đã đưa con đi điều trị và nữ siêu mẫu hạnh phúc thông báo tình hình của bé đã khả quan hơn. Nữ diêu mẫu cũng hứa sẽ cập nhật thêm tình hình và chia sẻ bí quyết để các mẹ có con gặp trường hợp như mình có thêm kinh nghiệm chữa trị.

Gia đình hạnh phúc của nữ siêu mẫu. Ảnh internet

Lan Khuê kết hôn với ông xã John Tuấn Nguyễn vào tháng 6/2018. Được biết, chồng Lan Khuê là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Dù là doanh nhân bận rộn nhưng John Tuấn Nguyễn vẫn luôn dành thời gian chăm sóc Lan Khuê. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ được ông xã vào bếp nấu ăn. Cuộc sống hạnh phúc của Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news