Tin mới

Danh hài Lê Giang nghẹn ngào phải từ bỏ tâm huyết bao nhiêu năm vì khó khăn

Thứ tư, 25/03/2020, 11:00 (GMT+7)

Lê Giang - mỹ nhân danh hài Hoài Linh hỏi cưới, nghẹn ngào nhớ về kỷ niệm xưa, dứt áo ra đi từ bỏ tâm huyết bao nhiêu năm vì khó khăn.

Nữ danh hài Lê Giang nghẹn ngào chia sẻ lại hình ảnh một tiệm nail trước đây của mình nhưng vì khó khăn nên phải "chia tay". Nhớ lại kỷ niệm xưa và không khỏi tiếc nuối, nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới tâm sự: "Kỉ niệm và tâm huyết của tôi. Cảm thấy buồn, cái gì cũng có sự thử thách. Tôi chưa bao giờ chịu thua số phận, hãy đợi đấy, ngày mai trời lại sáng, tạm biệt".

Lê Giang xúc động nhớ lại kỷ niệm xưa. Ảnh internet

Bên dưới nhiều bạn bè đã gửi lời an ủi đến danh hài Lê Giang. Hoa hậu Thu Hoài nhắn nhủ: "Sẽ lầm lại được thôi chị nhé. Em yêu chị". Cùng với đó, nữ nghệ sĩ cũng nhận được sự hỗ trợ, ưu ái của Trấn Thành. Nam danh hài thường xuyên mời đàn chị tham gia các dự án của mình và đi chơi cùng. Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới khẳng định ông xã Hari Won giống như người em ruột thịt của mình.

Trước đây, nữ danh hài Lê Giang đã gặp phải hoàn cảnh khó khăn về kinh tế nên phải tạm gác những tâm huyết của mình cho tiệm nail. Hiện tại, nữ nghệ sĩ cũng đang chật vật mưu sinh, kiếm tiền bằng cách bán nước cam. Không chỉ danh hài Lê Giang mà chồng cũ Duy Phương cũng đã từng muốn tìm đến cái chết vì khó khăn, tũng quẫn

Danh hài Lê Giang từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và hiện tại đang ở cùng con gái Lê Lộc và nhóc tì của người chồng thứ 2. Dù gặp khó khăn, nhưng nữ danh hài luôn lạc quan và truyền năng lượng tích cực cho công chúng mỗi khi xuất hiện. Nữ danh hài còn tiết lộ, mong muốn được lập gia đình thêm lần nữa với người không hoạt động trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news