Tin mới

AFF Cup 2022: CĐV Malaysia có hành động thiếu fair-play ở trận thắng Thái Lan

Thứ bảy, 07/01/2023, 22:10 (GMT+7)

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan đã khép lại với phần thắng thuộc về đội chủ nhà. Tuy nhiên, CĐV Malaysia đã để lại những hình ảnh không đẹp.

Ở trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan trên sân Bukit Jalil, ngoài những âm thanh náo nhiệt, cổ động viên đội chủ nhà còn gây sức ép lên đối thủ bằng những hành động phi thể thao.

Cụ thể, các cổ động viên đội chủ nhà đã ném chai, ly nhựa về phía cầu thủ đối phương. Khi các cầu thủ Thái Lan đá phạt góc, cổ động viên Malaysia ném những chai nhựa, ly nhựa xuống sân. Phút 63, đội trưởng Safawi Rasid của Malaysia phải chạy ra góc sân để ra hiệu, yêu cầu cổ động viên đội nhà dừng hành động này lại.

CĐV Malaysia chiếu Lazer vào cầu thủ Thái Lan. Ảnh: Internet
CĐV Malaysia chiếu Lazer vào cầu thủ Thái Lan. Ảnh: Internet
AFF Cup 2022: CĐV Malaysia có hành động thiếu fair-play ở trận thắng Thái Lan - Ảnh 1

Ngoài ra, cổ động viên Malaysia còn nhiều lần chiếu tia laser về phía cầu thủ Thái Lan. Đây đều là những hành vi phi thể thao và đáng bị lên án.

Trong quá khứ, tuyển Việt Nam từng là nạn nhân của các cổ động viên Malaysia. Ở bán kết lượt đi AFF Cup 2010, thủ môn Bùi Tấn Trường liên tục bị chiếu laser vào mắt. Do đó, anh bị lóa mắt và có những tình huống phản xạ sai, dẫn đến trận thua 0-2 của tuyển Việt Nam.

Thủ môn Tấn Trường từng là nạn nhân của CĐV Malaysia. Ảnh: Internet
Thủ môn Tấn Trường từng là nạn nhân của CĐV Malaysia. Ảnh: Internet

Tuyển Thái Lan có chuyến làm khách khó khăn trên sân Bukit Jalil của Malaysia và nhận thất bại 0-1. Trận lượt về giữa hai đội bóng này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 10/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022