Tin mới

AFF Cup 2022: Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước trận mở màn gặp Lào

Thứ hai, 19/12/2022, 11:29 (GMT+7)

Sáng nay (19/12), tiền vệ Phan Văn Đức đã báo tin vui cho HLV Park Hang-seo khi anh sẽ có mặt tại Lào hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Theo Zing, sáng 19/12 tiền vệ Phan Văn Đức đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị sang Lào. Dự kiến, Văn Đức sẽ có mặt tại Lào vào trưa 19/12 và sẽ ra sân tập cùng các đồng đội vào chiều cùng ngày.

Văn Đức đã cho kết quả âm tính trong ngày 18/12. Do đó, tiền vệ này đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) mua vé máy bay sang Lào trong sáng 19/12 nhằm kịp chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Lào vào 21/12. 

>>Xem thêm: Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của tuyển Việt Nam mới nhất 

Phan Văn Đức sẽ sang Lào hội quân cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
Phan Văn Đức sẽ sang Lào hội quân cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Dù Lào không phải đối thủ đáng lo nhưng việc Văn Đức kịp có mặt quả là tin vui với HLV Park Hang-seo. Bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc rất ưa thích sử dụng Văn Đức trong sơ đồ chiến thuật của mình.

Trước đó, tiền vệ Phan Văn Đức và trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không thể cùng đội tuyển Việt Nam sang Lào hôm 17/12 sau khi xét nghiệm nhanh và có kết quả dương tính với Covid-19.

Văn Đức báo tin vui cho thầy Park trước thềm AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Văn Đức báo tin vui cho thầy Park trước thềm AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Ở AFF Cup 2020 tại Singapore, Phan Văn Đức cùng Công Phượng là người ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam trong trận thắng Lào 2-0 ở vòng bảng. Trong chuyến tập huấn cuối cùng cho AFF Cup 2022 tại Vũng Tàu, Văn Đức cũng ghi bàn trong trận đấu tập nội bộ.

Với trường hợp của Bùi Tiến Dũng, trung vệ này sẽ không tham dự trận mở màn với Lào. Tuy nhiên, ông Park vẫn còn nhiều phương án thay thế như Thành Chung, Thanh Bình hay Việt Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news