Tin mới

'Ái nữ' được Quang Lê cưng chiều bị bắt gặp mưu sinh ngoài chợ và sự thật bất ngờ

Thứ hai, 26/10/2020, 11:31 (GMT+7)

"Ái nữ" được Quang Lê cưng chiều hết mực bất ngờ bị bắt gặp lấm lem, mưu sinh ngoài chợ khiến cư dân mạng lo lắng và khi biết sự thật ai cũng thở phào.

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc "ái nữ" được Quang Lê cưng chiều hết mực - Phương Mỹ Chi lấm lem, mưu sinh ở ngoài, phải làm công việc tay chân thay vì đi hát như mọi khi.

'Con gái' Quang Lê khiến dân tình nháo nhác vì ngỡ đổi nghề. Ảnh internet

Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự hoang mang tột độ không hiểu vì biến cố gì mà "con gái" Quang Lê phải đổi nghề. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra sự thật phía sau.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền đã thành thiếu nữ, xinh như hot girl

Thật ra, "ái nữ" của Quang Lê không phải đổi nghề chật vật mưu sinh ngoài chợ, bán hàng rong mà "cô bé dân ca" đang thực hiện tham gia một show truyền hình thực tế. Dường như Phương Mỹ Chi đóng quá đạt khiến bà con ở xung quanh ai cũng tưởng thật.

Sau khi bị phát hiện, Phương Mỹ Chi vui vẻ chụp ảnh cùng bà con. Ảnh internet

Nổi lên như một hiện tượng sau khi tham gia chương trình The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi ngay lập tức "đổi đời" khi dấn thân vào showbiz. Cô bé được Ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi.

>> Xem thêm: Mai Tài Phến có hành động lạ giữa lúc Mỹ Tâm khổ sở vì 'họa từ trên trời rơi xuống'

Kể từ khi làm con gái của Quang Lê, Phương Mỹ Chi liên tục đi diễn cùng bố nuôi ở khắp trong và ngoài nước. Thời điểm đó, Quang Lê bị chỉ trích vì cho rằng đang vắt kiệt sức lao động của Phương Mỹ Chi.

Cô bé là con gái được Quang Lê nâng đỡ và cưng chiều hết mực. Ảnh internet

Đã từng có lúc rộ lên tin đồn Quang Lê và con gái nuôi mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, cũng từ lâu, "cô bé dân ca" không cùng bố nuôi tham gia các sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news