Tin mới

'Đáp lễ' Việt Anh, Quỳnh Nga khiến dân tình tò mò về người đàn ông giấu mặt

Thứ bảy, 11/12/2021, 17:29 (GMT+7)

Sau khi Việt Anh công khai ảnh cưới bên cạnh người con gái khác, Quỳnh Nga cũng đăng tải bức ảnh xuất hiện người đàn ông giấu mặt.

Dù không xác nhận chuyện tình cảm nhưng Việt AnhQuỳnh Nga liên tục trở thành tâm điểm của sự trêu đùa, mỗi khi đối phương tung ảnh. Minh chứng là mới đây, "cá sấu chúa" chia sẻ khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân thu hút sự chú ý.

Quỳnh Nga và Việt Anh được fan tích cực 'đẩy thuyền tình' (Ảnh internet)
Quỳnh Nga và Việt Anh được fan tích cực "đẩy thuyền tình" (Ảnh internet)

Nữ diễn viên sinh năm 1988 mặc chiếc áo hai dây cúp ngực, khoe vòng một "trĩu nặng" cùng làn da trắng hồng. Song sự chú ý lại chỉ đổ dồn về phía người đàn ông phía sau lưng không nhìn rõ mặt. Dân tình bắt đầu mở cuộc "điều tra" để tìm ra danh tính của "người lạ ơi".

>> Xem thêm: 2 tháng sang Mỹ, NSND Hồng Vân đã 'xây xẩm' vì con

Bức ảnh của nữ diễn viên khiến dân tình khó rời mắt (Ảnh FBNV)
Bức ảnh của nữ diễn viên khiến dân tình khó rời mắt (Ảnh FBNV)

MC Thái Dũng là bạn thân của Quỳnh Nga mở màn cuộc tranh luận bằng câu hỏi dò: "Ai đằng sau em đó". Không để bị hiểu lầm, Quỳnh Nga vội giải thích đó là "anh Quang Thắng". Thế nhưng, Thái Dũng vẫn "đùa dai" khi chọc lại: "Ủa, anh tưởng chú Xuân Hinh".

Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp, quyến rũ (Ảnh FBNV)
Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp, quyến rũ (Ảnh FBNV)

Từ màn trêu đùa của bạn thân Quỳnh Nga, Cộng đồng mạng ùa vào đoán danh tính. Nhiều tài khoản khẳng định chắc nịch đó không thể là ai khác ngoài Việt Anh. Thấy Quỳnh Nga đăng ảnh, Việt Anh vội vào "cà khịa": "Đã được đi bao giờ mà biết". Song vẫn rất nhiều người tin rằng: "Phía sau cô gái ấy là người đàn ông ai cũng biết", "Ngồi sau còn diễn sâu", "Không là anh thì còn ai vào đây nữa"...

Nữ diễn viên thừa nhận đã 'độ' vòng một
Nữ diễn viên thừa nhận đã "độ" vòng một

Quỳnh Nga là nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của VTV. Cô từng ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên trở lại với nhiều dự án phim đình đám như Về Nhà Đi Con, Sinh Tử... Tái xuất sau hơn 1 thập kỷ "tạo sóng gió", Quỳnh Nga không chỉ được khen ngợi diễn xuất và còn được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên được khen dễ thương khi tạo dáng 'mọc sừng'

'Đáp lễ' Việt Anh, Quỳnh Nga khiến dân tình tò mò về người đàn ông giấu mặt - Ảnh 1
'Đáp lễ' Việt Anh, Quỳnh Nga khiến dân tình tò mò về người đàn ông giấu mặt - Ảnh 2

Về chuyện đời tư, sau cuộc hôn nhân buồn, Quỳnh Nga vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Việt Anh. Cả hai không chỉ hợp tác chung phim mà còn rất thân thiết ngoài đời, thường xuyên cùng nhau đi sự kiện và tương tác thân mật trên mạng xã hội. Dẫu vậy cặp sao vẫn luôn khẳng định mình còn độc thân và chỉ là bạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh Quỳnh Nga