Tin mới

Ái nữ nhà ca sĩ Thanh Hà xinh như mộng, body cực cuốn hút khiến dân tình nức nở

Thứ hai, 21/02/2022, 16:28 (GMT+7)

Thừa hưởng nhiều nét đẹp lai từ bố và mẹ, ái nữ nhà ca sĩ Thanh Hà - Tiên Hồ khiến nhiều người không khỏi thổn thức.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Hà đã khiến dân tình không khỏi xuyến xao khi khoe ảnh chụp cùng cô con gái Tiên Hồ (sinh năm 1999). Đứng chung khung hình với mẹ, Tiên Hồ nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý vì nhan sắc đỉnh cao cùng một vóc dáng nuột nà. Cô nàng được nhận xét có gương mặt xinh xắn, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Ca sĩ Thanh Hà khoe nhan sắc bên con gái Tiên Hồ
Ca sĩ Thanh Hà khoe nhan sắc bên con gái Tiên Hồ

Qua ảnh của Thanh Hà chia sẻ có thể thấy Tiên Hồ có chiều cao khá ấn tượng, vóc dáng bốc lửa ở tuổi 23. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại lời nhận xét khen ngợi nhan sắc của cô, thậm chí có người còn khuyên Thanh Hà rằng nên khuyến khích con gái đi thi hoa hậu bởi cô bé chắc chắn sẽ là nhân tố đầy hứa hẹn của làng giải trí.

Sắc vóc đỉnh cao của Tiên Hồ
Sắc vóc đỉnh cao của Tiên Hồ

Thanh Hà tên thật là Trương Minh Hà. Cô có mẹ là người Việt Nam, bố là một người Mỹ gốc Đức. Vì là con lai nên nữ ca sĩ sở hữu nhiều nét tây hiện đại, chính vì vậy con gái Tiên Hồ cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ của mình.

Tiên Hồ thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ
Tiên Hồ thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ
Ái nữ nhà ca sĩ Thanh Hà xinh như mộng, body cực cuốn hút khiến dân tình nức nở - Ảnh 1

Thanh Hà tiết lộ về cô con gái của mình rằng tên đầy đủ của Tiên Hồ là Isabella Quỳnh Tiên Hồ, là con gái của nữ ca sĩ và chồng trước. Mặc dù không được mẹ cho lên sóng nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện Tiên Hồ đều khiến dư luận không ngừng bàn tán. So với lần xuất hiện trước, Tiên Hồ đã ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn. 

Ca sĩ Thanh Hà được cho là đang hẹn hò nhạc sĩ Phương Uyên
Ca sĩ Thanh Hà được cho là đang hẹn hò nhạc sĩ Phương Uyên

Về phía Thanh Hà, hiện tại nữ ca sĩ đang bị đồn hẹn hò với nhạc sĩ Phương Uyên, sau tuyên bố chia tay bạn trai kém tuổi. Cuộc tình ở tuổi xế chiều của nữ ca sĩ đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news