Tin mới

Ái nữ nhà Minh Nhựa hé lộ lý do bất ngờ về quyết định lấy chồng sớm

Thứ tư, 21/08/2019, 15:04 (GMT+7)

Nói về lý do lấy chồng sớm, con gái Minh Nhựa tâm sự bản thân sẽ vui hơn khi có một người cùng mình trải qua thanh xuân này.

Joyce Phạm (Minh Anh) thời gian gần đây gây sốt cư dân mạng bởi thông tin là con gái cưng của đại gia chơi siêu xe đình đám Minh Nhựa. Nàng rich kid chính hiệu mới tròn 20 tuổi nhưng có sở thích chơi siêu xe giống bố và sở hữu hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Không những thế, Joyce Phạm còn có khiếu kinh doanh khi mới mở một cửa hàng đồ hiệu trong một quận trung tâm giữa lòng Sài Gòn.

Minh Anh bên ông bố nổi tiếng.

Xinh đẹp, giỏi giang, tuổi đời còn rất trẻ nhưng Minh Anh lại quyết định lên xe hoa khá sớm. Không ít người đặt câu hỏi cho Minh Anh rằng: "Sao không tận hưởng thanh xuân mà cưới sớm thế?". Ngay lập tức, cô nàng đã có câu trả lời cho riêng mình:

"Theo chị thì không có gì là tiếc em ạ. Chị nghĩ là đến lúc rồi. Với lại chị cũng quen nhiều người nhưng anh chị vẫn quay về bên nhau. Chị thật sự muốn đám cưới cùng người chị đang quen. Chị muốn có con cùng người đó.

Đâu phải em có chồng là sẽ không còn thanh xuân. Theo chị nghĩ, nó sẽ vui hơn khi có một người cùng mình trải qua thanh xuân này. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều".

Joyce Phạm hé lộ lý do khiến cô quyết định lấy chồng sớm.

Được biết, Joyce Phạm và chồng sắp cưới từng có 5 năm yêu nhau mặn nồng nhưng cũng không ít lần chia tay rồi lại hàn gắn.

Cách đây vài ngày, Minh Anh và Tâm Nguyễn cùng lên Đà Lạt chụp ảnh cưới. Yêu chiều con gái hết mực, Minh Nhựa đã vận chuyển chiếc xe của mình lên 'thành phố sương mờ' để phục vụ con gái chụp ảnh cưới.

Ảnh cưới của Minh Anh và bạn trai Tâm Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news