Tin mới

Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền đã thành thiếu nữ, xinh như hot girl

Thứ bảy, 24/10/2020, 11:38 (GMT+7)

Trong lúc Thanh Thanh Hiền đang gặp sóng gió trong hôn nhân với Chế Phong, nữ nghệ sĩ luôn có con gái út bên cạnh, động viên và giúp cô lấy lại năng lượng.

Cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và con trai Danh ca Chế Linh - Chế Phong sau 5 năm bên nhau luôn khiến công chúng tò mò. Đặc biệt là sau khi nữ nghệ sĩ thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ với chồng đang căng thẳng.

Trong lúc tâm trạng bị ảnh hưởng, rối bời bởi những chuyện tình cảm rắc rối, Thanh Thanh Hiền luôn tìm đến niềm an ủi lớn nhất cuộc đời mình chính là con gái.

Mới đây, nữ nghệ sĩ chia sẻ khoảnh khắc bên con gái. Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền giờ đã lớn và xinh đẹp như thiếu nữ. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp và duyên dáng từ mẹ. Ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền luôn sát cánh bên mẹ kể từ sau khi cô kết hôn với ca sĩ Chế Phong và đến nay khi tình cảm đi xuống.

Con gái Thanh Thanh Hiền luôn biết cách an ủi mẹ mỗi khi gặp chuyện không vui. Ảnh internet

Không lên tiếng hay trách móc, con gái Thanh Thanh Hiền âm thâm ở bên mẹ trong lúc nữ nghệ sĩ gặp sóng gió. Được biết, mối quan hệ giữa ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền và con trai danh ca Chế Linh khá tốt. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từng tiết lộ ông xã rất cưng chiều các con riêng của mình. Có lẽ cũng chính vì điều đó, con gái Thanh Thanh Hiền luôn coi Chế Phong như bố ruột của mình.

>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ muốn 'độn thổ' vì gặp sự cố trang phục do chiếc váy 'phản chủ'

Ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Trước khi trở thành con dâu của danh ca Chế Linh, Thanh Thanh Hiền từng trải qua cuộc hôn nhân không viên mãn. Sau ly hôn, nữ nghệ sĩ sống cùng hai con gái.

Là một nghệ sĩ tài năng, Thanh Thanh Hiền có cuộc sống khá kín tiếng. Nữ nghệ sĩ còn từng bị nhầm là vợ của danh hài Xuân Hinh. Sự nhầm lẫn bắt nguồn từ việc cả hai diễn quá ăn ý trên sấn khấu. Được biết, suốt hơn 1 thập kỷ qua, danh hài Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền là những người bạn thân thiết của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news