Tin mới

Đỗ Mỹ Linh bị 'tóm gọn' nhan sắc mẹ bầu trong tiệc thân mật cùng nhà chồng hào môn

Thứ bảy, 15/04/2023, 13:42 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, Đỗ Mỹ Linh đã thoải mái hơn trong việc xuất hiện trước truyền thông giữa thông tin có bầu sau khi về chung nhà với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. 

Sau khi chính thức về chung nhà với thiếu gia út nhà bầu Hiển, mọi nhất cử nhất động của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đều lọt vào tầm ngắm của đông đảo công chúng và giới truyền thông. 

Cách đây không lâu, hình ảnh nàng hậu ăn vận giản dị nhưng để lộ rõ vòng 2 lùm xùm xuất hiện trong tiệc thân mật với gia đình chồng khiến dân tình phát sốt. 

Dễ dàng nhận thấy, hoa hậu Việt Nam 2016 để mặt mộc khá tươi tắn nhưng sắc vóc của cô trông lại tròn trịa hơn so với thời điểm trước khi kết hôn. 

Đỗ Mỹ Linh lộ diện trong hình ảnh mới đây nhất của mình với vòng 2 to bất thường. Ảnh: Facebook
Đỗ Mỹ Linh lộ diện trong hình ảnh mới đây nhất của mình với vòng 2 to bất thường. Ảnh: Facebook

Nhìn cô hao hao giống với phụ nữ đang mang thai 4-5 tháng giữa tin đồn mang bầu. Chính vì mà dân tình xôn xao gia đình nhà bầu Hiển sắp đón thêm cháu nội trong tương lai trong thời gian không xa. 

Đầu tháng 11/2022, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi vướng vào tin đồn mang thai con đầu lòng. 

Đỗ Mỹ Linh bị 'tóm gọn' nhan sắc mẹ bầu trong tiệc thân mật cùng nhà chồng hào môn - Ảnh 1
 
Trước đó, Đỗ Mỹ Linh nhiều lần bị soi dấu hiệu mang bầu khi lộ vòng 2 lùm xùm. Ảnh: Internet
Trước đó, Đỗ Mỹ Linh nhiều lần bị soi dấu hiệu mang bầu khi lộ vòng 2 lùm xùm. Ảnh: Internet

Thời điểm đó, một số thông tin trên MXH đều cho biết đã bắt gặp nàng hậu và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đi khám thai. Ngoài ra, cô cũng nhiều lần bị săm soi sở hữu vòng 2 nhô cao hơn so với bình thường khi bị chụp ảnh ở góc nghiêng. 

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng khi được gả vào chốn hào môn, nàng hậu lại thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng gia đình chồng.

Người đẹp thường xuyên bị bắt gặp ra sân vận động ủng hộ đội bóng với cả gia đình chồng và chụp chung khung hình với các thành viên trong nhà. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh cũng cực gắn bó và thân thiết với hai cháu chồng, thường chọn ngồi cạnh các con của anh chồng để chăm sóc cũng như chơi đùa vô cùng vui vẻ.

Cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh sau khi về làm dâu chốn hào môn nhân được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet
Cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh sau khi về làm dâu chốn hào môn nhân được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet

Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu Việt Nam vào năm 2016 và sau đó tiếp tục giành chiến thắng trong Miss World 2017 với vương miện “Hoa hậu Nhân ái”.

Nàng hậu được đánh giá là đại diện cho hình tượng người phụ nữ Việt Nam hiện đại. 

Ở tuổi 22, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chọn ngồi trên chiếc ghế BGK và trao lại vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy sau 2 năm đương nhiệm. 

Sau nhiệm kỳ hoa hậu và Tốt nghiệp ĐH, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu với vai trò là BTV, MC của Bản tin tiêu dùng 24h trên VTV24...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news