Tin mới

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khoe nét đẹp vượt trội tuổi 12

Thứ sáu, 26/06/2020, 20:35 (GMT+7)

Với những đường nét ấn tượng từ gương mặt đến vóc dáng, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh được nhiều người dự đoán rằng chắc chắn sẽ sớm trở thành một hotgirl xinh đẹp trong tương lai.

Mới đây trên trang cá nhân, tình cũ Kim Lý - Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc ấn tượng của cô con gái Bảo Tiên. Chỉ qua một vài khoảnh khắc có thể thấy, dù mới bước sang tuổi 12 nhưng cô bé đã cho thấy nét đẹp vượt trội của mình.

Con gái nhà Trường Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp (ảnh internet)

Cô bé trông ra dáng hơn nhiều dùy mới ở tuổi 12 (ảnh internet)

Bảo Tiên là con chung giữa Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn, cô bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ nên có chiều cao lý tưởng và thân hình mảnh mai.

>> Xem thêm: Sự trùng hợp bất thường giữa những người cũ của Chi Pu

Nhìn những hình ảnh được mẹ Ngọc Ánh chia sẻ, nhiều người xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của cô bé Bảo Tiên. Nhiều người còn nhận xét càng lớn, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh càng sở hữu những nét đẹp giống ông bố nổi tiếng của mình.

Dễ dàng nhận ra trong nhiều bức ảnh, Bảo Tiên đều khoe được đôi chân dài miên man của mình. Có thể thấy, với ngoại hình này, Tiên đã trông trưởng thành hơn rất nhiều so với các bạn bè cùng tuổi. Phong cách thời trang cũng là yếu tố giúp cô bé nhìn người lớn hơn.

>> Xem thêm: Cộng đồng mạng thích thú sáng tạo 1 từ tưởng vô nghĩa của Sơn Tùng M-TP

(ảnh internet)

Được biết hiện tại Bảo Tiên đang sống chung với mẹ Ngọc Ánh. Cô bé có sở thích vào bếp nấu nướng, phụ giúp mẹ những khi rảnh rỗi. 12 tuổi cô bé đã cao gần bằng mẹ nên trong tương lai gần, việc cô bé sẽ trở thành Hot girl đình đám là điều nhiều người dự đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news