Tin mới

Hồ Quang Hiếu nghi có tình mới, Bảo Anh lại bị vướng tin đồn 'ăn cơm trước kẻng'

Thứ bảy, 07/11/2020, 15:32 (GMT+7)

Dù đã chia tay khá lâu nhưng mọi động thái của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Bảo Anh bất ngờ gây xôn xao khi bị vướng tin đồn mang thai. Cụ thể, trong một bức ảnh, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân của mình.

Thế nhưng, bất ngờ dân mạng phát hiện trên vùng bụng dưới của Bảo Anh xuất hiện một đường kẻ thẳng, đậm màu chạy dọc bụng của cô. Điều đáng nói là nhiều người cho rằng đây chính là dấu hiệu của phụ nữ mang thai. Từ đó, tin đồn nữ ca sĩ bí mật mang thai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bảo Anh bị vướng tin đồn mang thai.

Không để tin đồn lan quá xa, Bảo Anh đã lên tiếng bày tỏ sự bất ngờ của mình trước tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội. Cô nàng phủ nhận chuyện mình mang thai đồng thời còn đăng bức ảnh gợi cảm, quyến rũ để "dằn mặt" những lời đồn thất thiệt.

Nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Bảo Anh nổi tiếng là mỹ nhân táo bạo và thường xuyên nhận được nhiều lời khen khi khoe vẻ đẹp nóng bỏng với thân hình nuột nà, gợi cảm. Giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" mỗi lần đăng hình lên mạng xã hội là dân mạng lại được phen xốn xang.

Về đời tư, Bảo Anh từng có mối tình đẹp với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tưởng chừng sẽ có một cái kết đẹp với cặp đôi "trai tài, gái sắc" này, thế nhưng, cả hai đã "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Bảo Anh có mối tình đẹp với Hồ Quang Hiếu.

Sau khi chia, mọi động thái của cả hai vẫn khiến người hâm mộ chú ý. Trong khi Bảo Anh thì vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường khi có những hành động thân thiết hơn bạn bè thì Hồ Quang Hiếu cũng vướng tin đồn có tình mới với DJ Trang Sarah. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn không giải thích gì về những tin đồn này càng khiến dân tình tò mò.

Hồ Quang Hiếu bị nghi hẹn hò với DJ Trang Sarah.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news