Tin mới

Lâm Khánh Chi khoe diện mạo xinh đẹp, 1 chi tiết 'tố' chỉnh ảnh quá tay

Thứ ba, 04/04/2023, 18:55 (GMT+7)

Chỉ 1 chi tiết khiến Lâm Khánh Chi bị dân mạng soi đã chỉnh sửa ảnh quá tay.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải khoảnh khắc đọ sắc với Angela Phương Trinh. Khi đứng cạnh đàn em kém tuổi, "mỹ nhân chuyển giới" khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ vì diện mạo xinh đẹp, trẻ trung. 

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi đọ sắc cùng với Angela Phương Trinh (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi đọ sắc cùng với Angela Phương Trinh (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, nhiều cư dân mạng tinh mắt đã nhanh chóng phát hiện ra dấu hiệu chỉnh sửa ảnh quá đà trên gương mặt của Lâm Khánh Chi. Đặc biệt, để có được gương mặt nhỏ, thon gọn như vậy, cô đã bị soi photoshop đến méo cả phần cổ của mình. Ngoài ra, đôi tay của người đẹp này cũng có dấu hiệu chênh lệch kích thước giữa hai bên.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi bị "soi" chỉnh ảnh quá đà như vậy. Khi đặt lên bàn cân so sánh giữa ảnh tự đăng và ngoài đời, diện mạo của giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái đã lộ nhiều dấu hiệu khác biệt. Việc sử dụng công nghệ chỉnh ảnh giúp cho cô xuất hiện với diện mạo trẻ trung, làn da không khuyết điểm và trắng sáng đến lạ thường.

Lâm Khánh Chi bị 'soi' photoshop quá tay (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi bị "soi" photoshop quá tay (Ảnh: FBNV)

Ở một chiều hướng khác, Lâm Khánh Chi từng không ít lần bày tỏ sự bức xúc khi bị "soi" nhan sắc thực. Bà mẹ 1 con cho rằng, mình bị "dìm hàng" trong từng khoảnh khắc khiến cho ai nấy đều không khỏi xôn xao. 

Có thể thấy rằng, ở tuổi U50, lâm Khánh Chi luôn cố gắng hướng đến hình ảnh trở thành "con gái xịn". Cách đây vài tháng, cô chi tiền "khủng" để thực hiện phẫu thuật dây thanh quản. Ngoài ra, chân dài cũng không ngại chi cho việc tiêm da để duy trì diện mạo trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều người chú ý. 

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Lâm Khánh Chi được biết đến là những mỹ nhân chuyển giới tài sắc trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự chú ý. Mặc dù sự nghiệp rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của cô lạ khá lận đận.

Lâm Khánh Chi nên duyên vợ chồng với Phi Hùng vào năm 2017. Một thời gian sau, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng (Ảnh: FBNV)

Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ấm cho đến cuối năm 2021, người trong cuộc bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi". Chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng vướng phải không ít những lùm xùm. Đến nay, cô vẫn đang độc thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi