Tin mới

Angela Baby run sợ khi tiết lộ bí mật giấu kín liên quan đến con trai sau 5 năm cưới Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 22/09/2020, 18:57 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Angela Baby về bí mật với con trai cách đây 5 năm sau khi cưới Huỳnh Hiểu Minh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Angela Baby có bài trả lời phỏng vấn trên trang QQ. Lần đầu tiên, Angela Baby tiết lộ bí mật cô đã giấu kín với con trai cách đây 5 năm sau khi cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Đây có lẽ là lần đầu tiên bà xã Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lại nhiều sự cố có mặt trong cuộc đời khiến cô nàng hoảng sợ. Đặc biệt, tai nạn máy bay cách đây nhiều năm khiến cô nàng vẫn run sợ mỗi khi nhớ lại.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet

Theo chia sẻ của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", Angela Baby có chuyến bay từ Hong Kong tới Los Angeles. Thế nhưng, giữa lúc đang bay thì máy bay bất ngờ gặp sự cố, cơ trưởng phải thông báo máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống biển Thái Bình Dương khiến nhiều người hoảng sợ.

Cảm giác lúc đó của Angela Baby rất run sợ, cô được tiếp viên hàng không phát áo phao, rồi cô nghe thấy tiếng la hét ngay bên cạnh thậm chí là những lời nói tiêu cực khiến cô lo sợ tột độ. Tuy nhiên, khi nghĩ đến con trai nhỏ, cô nàng lại thấy bình tĩnh hơn. Rất may sau đó, cả phi hành đoàn đều an toàn vì hạ cánh trên biển, gần với một hòn đảo. Sau sự cố này, Angela Baby đã quyết tâm bảo vệ an toàn cho con trai đầu lòng của mình với Huỳnh Hiểu Minh.

Angela Baby và con trai. Ảnh internet

Cũng trong bài phỏng vấn này, Angela Baby đã chia sẻ thêm về khoảng thời gian trầm cảm khi bị những bình luận ác ý từ cư dân mạng. Thế nhưng nhờ suy nghĩ đến con trai mà cô đã dần thay đổi suy nghĩ và trở thành người mẹ có trách nhiệm hơn với con của mình. Cô thừa nhận khi có con cũng không tập trung vì lo cho con trai ở nhà. Thế nhưng, Baby cũng không từ bỏ việc đóng phim, dần dần nỗ lực và cố gắng để lấy vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Angela Baby bên con trai của mình. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đang bị đồn ly hôn. Người hâm mộ chỉ nhìn thấy Angela Baby bên con trai nhưng không có Huỳnh Hiểu Minh. Bất chấp những tin đồn thổi, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news