Tin mới

Cao Thái Sơn ẩn ý 'nhắc nhở' khi bị đồn thổi yêu Angela Phương Trinh để chiêu trò

Thứ sáu, 25/02/2022, 18:46 (GMT+7)

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh đã bất ngờ xác nhận đang tìm hiểu, nhưng cộng đồng mạng không tin vào điều này.

Những ngày qua, Angela Phương TrinhCao Thái Sơn là hai cái tên khiến dân mạng vì liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội, hứa hẹn tương lai xây tổ ấm, sinh con đẻ cái... Cuộc tình này quá bất ngờ khiến dư luận xã hội đặc biệt quan tâm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, thông tin Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh xác nhận tìm hiểu nhau đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng đây là chiêu trò nhằm PR các dự án sắp tới hoặc để bán đất. Trước thông tin này, Cao Thái Sơn đã có phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Cụ thể, anh viết: "Xin được xác nhận lĩnh vực bất động sản nhà đất Long An, Đà Nẵng, TP.HCM, Lâm Đồng... chưa bán cái nào mà chỉ mua nhiều hơn thôi. Vì thế, hiện tại không có bất kỳ dự án âm nhạc nào mà quý vị nghi ngờ sẽ được hợp tác với mẹ của nó nha. Xin cảm ơn. Với tôi, đem tiền về cho mẹ, đem tiền về cho vợ. Là tôi đấy".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, phía Angela Phương Trinh cũng có phản hồi dư luận trước tin đồn chiêu trò: "Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó".

Cô nàng còn chia sẻ thêm rằng: "Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi khán giả tỏ vẻ hoài nghi thì Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn liên tục để lại bình luận khá ngọt ngào. Cụ thể, Cao Thái Sơn viết trên trang của Angela Phương Trinh: "Anh chỉ biết nói rằng: em đẹp lắm. Từ mai chỉ post hình tu tập thôi nhé mẹ của nó". Đáp lại, cô nàng cũng thoải mái khi gọi Cao Thái Sơn là "bố nó": "Mẹ nhớ rồi, yêu bố nó lắm". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news