Tin mới

Mr Đàm 'ơi con sông quê' hết cỡ khi làm điều này với Mark Zuckerberg

Thứ bảy, 26/02/2022, 13:53 (GMT+7)

Tương tác trong bài đăng của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, Đàm Vĩnh Hưng bị fan bóc mẽ sai lầm quá kém duyên.

Showbiz Việt từ đầu năm nay khá yên ả, mọi ồn ào dần được hóa giải thì bỗng nhiên Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ biến mình trở thành tâm điểm chú ý khi có hành động cực quê với ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

Bài đăng của ông chủ Facebook (Ảnh chụp màn hình)
Bài đăng của ông chủ Facebook (Ảnh chụp màn hình)

Chuyện là ngày 25/2 vừa qua, trên trang cá nhân của Mark Zuckerberg đã đăng tải bài viết kèm theo bức ảnh tình tứ bên bà xã Priscilla Chan. Ông chủ Facebook đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới vợ yêu của mình đầy ngọt ngào và rõ ràng: "Happy birthday to the main character in our family". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật nhân vật chính trong gia đình chúng ta).

Bình luận bị nhầm lẫn của Mr Đàm bị netizen Việt soi
Bình luận bị nhầm lẫn của Mr Đàm bị netizen Việt soi

Mặc dù gửi lời chúc đến vợ một cách trìu mến như vậy, ai cũng biết nhưng duy chỉ có một người không hiểu chính là Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ hồn nhiên bình luận dưới bài đăng của Mark Zuckerberg và chúc mừng chính ông chủ Facebook trong sự ngỡ ngàng của dân mạng.

Ngay khi thấy bình luận dạo của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều người đã vào nhắc nhở "ông hoàng nhạc Việt" nhầm rồi nhưng dường như nam ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ động thái chỉnh sửa nào. Nhiều người chỉ biết ngán ngẩm, "ơi con sông quê" hộ trường hợp bình luận "tay nhanh hơn não" của ai đó. 

Mr Đàm 'ơi con sông quê' hết cỡ khi làm điều này với Mark Zuckerberg - Ảnh 1

Hiện tại, bình luận của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn trên bài đăng của Mark Zuckerberg và nhận về cơn mưa icon ha ha của dân mạng Việt Nam. Có tài khoản vào khuyên nam ca sĩ nên xóa đi hoặc chỉnh sửa, cũng có bình luận cho rằng có lẽ đây chỉ là sự nhầm lẫn mà ai cũng có thể mắc phải nên nhẹ nhàng bỏ qua thôi…

Mr Đàm không ít lần gây tranh cãi trên mạng
Mr Đàm không ít lần gây tranh cãi trên mạng

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng có những pha bình luận khó đỡ trên mạng xã hội. Là một người của công chúng nhưng "ông hoàng nhạc Việt" sẵn sàng cãi tay đôi, thậm chí mắng thẳng mặt người hâm mộ của mình là "ngu ngục" khi nhận về những bình luận khó nghe. Chính điều này càng làm cho hình ảnh của anh mai một dần trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news