Tin mới

Angelababy bị lộ ảnh tình tứ với 'trai lạ' giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 03/09/2019, 11:39 (GMT+7)

Giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân, Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ chụp cùng Triệu Vy còn Angelababy cũng xuất hiện thoải mái bên Tỉnh Bách Nhiên.

Angelababy bất ngờ đăng tải một hình ảnh cá nhân khi đi hẹn hò với Tỉnh Bách Nhiên. “Thật sự là tình cờ gặp nhau”, Angelababy đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Thời gian qua, Angelababy liên tục vướng vào tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Cả hai cũng ít xuất hiện bên nhau khiến tin đồn này càng ngày lan rộng. Tuy nhiên cặp vợ chồng này vẫn giữ im lặng và không lên tiếng bất cứ tin đồn nào. Dù không chính tuyên bố trên truyền thông nhưng nam diễn viên vẫn thường làm những hành động ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn và khẳng định hôn nhân của anh đang vô cùng hạnh phúc. Do đó, khi hình ảnh Angelababy thoải mái gặp gỡ Tỉnh Bách Nhiên khiến nhiều netizen bất ngờ.

Được biết, Tỉnh Bách Nhiên và bà xã Huỳnh Hiểu Minh  vốn là bạn thân lâu năm. Cả hai từng đóng với nhau nhiều bộ phim như "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Hoàng Phi Hồng", "Kiến đãng vĩ nghiệp",....

Cũng giống như Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với Triệu Vy. Dù Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện chung với nhau trong nhiều hoạt động nhưng cả hai lại thoải mái, vui vẻ khi xuất hiện với bạn thân của mình. Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng vui vẻ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Triệu Vy. Cả hai mặc đồ màu đen và hết sức ăn ý cùng nhau cười rạng rỡ trước ống kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news