Tin mới

Angelababy lủi thủi một mình đưa con đi chơi giữa tâm bão ly hôn

Thứ tư, 21/08/2019, 10:59 (GMT+7)

Giữa những nghi vấn hôn nhân rạn nứt, Angelababy bị phát hiện lặng lẽ một mình đưa con đi chơi.

Theo tin tức từ Sohu, mới đây, Angelababy đã xuất hiện cùng con trai Tiểu Hải Miên ở khu vui chơi giải trí. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, trẻ trung và đeo khẩu trang nhưng vẫn bị phát hiện ra. Cô không tham gia vào các trò chơi mà chỉ đứng từ xa ngắm nhìn con trai.

Angelababy một mình đưa con trai đi chơi giữa tâm bão ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Đáng chú ý trong bức hình này không có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh, điều này càng làm dấy lên tin đồn cả hai đang rục rịch chuẩn bị thủ tục ly hôn. Đây cũng là lần hiếm hoi Angelababy đưa con trai đi chơi ở nơi công cộng.

Thời gian gần đây, gia đình Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gần như không xuất hiện cùng nhau. Ngay cả khi cùng tham dự một chương trình, cả 2 cũng không đi thảm đỏ chung và không tương tác. Trước đó, Angelababy đưa Tiểu Hải Miên đi du lịch thì nam diễn viên họ Huỳnh cũng không có mặt.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính nghi vấn rạn nứt hôn nhân trong 1 năm trở lại đây

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn bắt đầu xuất hiện từ giữa năm 2018. Kể từ đó, cặp đôi này hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Hồi đầu tháng 3 năm nay, một nguồn tin trong làng giải trí tiết lộ sắp tới sẽ có cặp đôi hạng A công khai ly hôn. Người này miêu tả rõ ràng rằng hai nghệ sĩ từng thực hiện một hôn lễ hoành tráng, đáng ghen tỵ nhưng hiện tại tình cảm đã phai nhạt. Với những thông tin nói trên, rất nhiều khán giả nghi ngờ đó chính là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news