Tin mới

Angelina Jolie tặng quà cho chồng mới cưới Brad Pitt trị giá 63 tỷ

Thứ năm, 02/10/2014, 10:33 (GMT+7)

Angelina Jolie tặng Brad Pitt chiếc đồng hồ Thụy Sỹ quý hiếm có giá hơn 63 tỉ đồng làm quà cưới.

 

 

 

Angelina Jolie tặng Brad Pitt chiếc đồng hồ Thụy Sỹ quý hiếm có giá hơn 63 tỉ đồng làm quà cưới.

Chồng mới cưới của sở hữu khối tài sản khổng lồ được ước tính là 240 triệu USD (hơn 5.100 tỷ đồng) nhưng điều này cũng không ngăn cảm cô dành tặng món quà đắt giá cho chồng mình. 

Chiếc đồng hồ 3 triệu USD Angelina dành tặng Brad Pitt

Theo tờ Daily mail tiết lộ, nữ minh tinh Angelina dành tặng cho chồng mới cưới chiếc đồng hồ bạch kim quý hiếm 1952 Patek Philippe được đánh giá là một thiết kế huyền thoại, được nhiều nhà thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ công nhận bởi tính sáng tạo độc đáo 63 tỷ (3 triệu USD). Trên đồng hồ là “Nessa tặng Roly” (đây là tên gọi thân mật hai nhân vật Vanessa và Roland mà Angelina và Brad thủ diễn trong phim By the sea).

Cặp đôi đang tham gia cùng nhau một bộ phim đang quay ở Malta.

Trước đây, Brad Pitt cũng chi khoảng 250 nghìn USD để mua tặng Angelina chiếc vòng cổ kim cương 18 cara. Cặp đôi không chỉ thể hiện tình yêu dành nhau bằng những lời khen có cánh trên các mặt báo mà còn dành tặng nhau những món quà giá trị.

Cặp đôi đã kết hôn vào tháng trước, gây chú ý cho giới truyền thông và sau đấy là hình ảnh đại gia đi du thuyền tặng quà cho nhau.

Đây cũng là kết quả sau 9 năm họ bên nhau.  Sau đám cưới, đôi vợ chồng tiếp tục quay bộ phim By the sea và họ luôn dành thời gian cùng các con yêu trên đảo.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news