Tin mới

Ảnh bạo loạn tại Ukraine

Thứ ba, 15/04/2014, 11:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)\nUkraine vẫn chìm trong khói lửa và bạo loạn khi những người ủng hộ ly\nkhai thân Nga tiếp tục tấn công các tòa nhà chính phủ ở miền đông\nUkraine, phớt lờ hạn chót do chính phủ Ukraine đưa ra về việc ngừng\nchiến hoặc sẽ phải đối mặt với lực lượng quân đội của chính quyền nước\nnày.

(Tinmoi.vn) Ukraine vẫn chìm trong khói lửa và bạo loạn khi những người ủng hộ ly khai thân Nga tiếp tục tấn công các tòa nhà chính phủ ở miền đông Ukraine, phớt lờ hạn chót do chính phủ Ukraine đưa ra về việc ngừng chiến hoặc sẽ phải đối mặt với lực lượng quân đội của chính quyền nước này.


Những người nổi dậy ủng hộ Nga tiếp tục chiếm giữ các tòa nhà chính phủ ở đông Ukraine sau khi phớt lờ hạn chót cho việc rời khỏi khu vực này hoặc đối mặt với việc bị đàn áp trục xuất từ quân đội Ukraine. Ảnh: AFP

Người ủng hộ Nga biểu tình trước một tòa nhà chính phủ bị chiếm giữ ở đông Ukraine.

Những người đàn ông có vũ trang thân Nga đứng gác bên ngoài một tòa nhà của thị trưởng ở Slaviansk ngày 14/4.

Trụ sở cảnh sát ở Gorlovka, gần thành phố Donetsk, Ukraine bị tấn công hôm 14/4.

Cảnh sát Ukraine cố gắng ngăn người biểu tình chiếm giữ trụ sở cơ quan cảnh sát ở thành phố Horlivka (Gorlovka), gần Donetsk ngày 14/4. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Người biểu tình phản đối chính quyền bên ngoài trụ sở cơ quan cảnh sát ở thành phố Horlivka (Gorlovka), gần Donetsk ngày 14/4. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Những người ủng hộ ly khai thân Nga tại một chướng ngại vật bên ngoài một trụ sở cảnh sát ở địa phương đã bị chiếm giữ, Slavyansk. (AFP)

Những người biểu tình ủng hộ Nga có vũ trang chuẩn bị chiến đấu với cảnh sát Ukraine ở Slavyansk (AFP).

C.K

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news