Tin mới

Ảnh chụp lén Trương Ngọc Ánh có thái độ lạ với tình trẻ Anh Dũng tại sự kiện

Thứ tư, 24/08/2022, 16:00 (GMT+7)

Loạt ảnh chụp lén cho thấy Trương Ngọc Ánh có thái độ lạ dành cho tình trẻ Anh Dũng tại sự kiện.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng cùng tham gia một sự kiện. Nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" mặc áo sơ mi tay phồng kết hợp cùng chân váy dài tôn thân hình thon thả. Trong khi đó Anh Dũng diện bộ suit thanh lịch, chững chạc trông cực xứng đôi với người yêu.

Trương Ngọc Ánh giữ khoảnh cách với tình trẻ Anh Dũng. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh giữ khoảnh cách với tình trẻ Anh Dũng. Ảnh internet

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng rất giữ kẽ. Thay vì nắm tay nhau bước lên thảm đỏ thì nàng lại vào trước, còn chàng nối gót theo sau nhưng nhất quyết không tương tác. Mãi đến khi đứng một góc riêng, cả hai mới cười nói vui vẻ nhưng vẫn rất ý tứ.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, cặp đôi không hề có tương tác. Ảnh internet
Trong thời gian diễn ra sự kiện, cặp đôi không hề có tương tác. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh đã từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ ngọt ngào bên diễn viên Trần Bảo Sơn. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã từng khiến bao người ngưỡng mộ, trầm trồ. Chính vì vậy khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn công khai ly hôn, khán giả đã không khỏi bất ngờ. Cặp đôi chọn cách chia tay văn minh, vẫn cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ Bảo Tiên. 

Ảnh chụp lén Trương Ngọc Ánh có thái độ lạ với tình trẻ Anh Dũng tại sự kiện - Ảnh 1
Ảnh chụp lén Trương Ngọc Ánh có thái độ lạ với tình trẻ Anh Dũng tại sự kiện - Ảnh 2

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh hẹn hò với diễn viên Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án điện ảnh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi "sớm nở tối tàn" một cách nhanh chóng. 

Sau khi rời sự kiện đến một góc riêng tư, cặp đôi mới trò chuyện cùng nhau. Ảnh internet
Sau khi rời sự kiện đến một góc riêng tư, cặp đôi mới trò chuyện cùng nhau. Ảnh internet

Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news