Tin mới

Xuất hiện bên bố, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến CDM bất ngờ vì nhan sắc hiện tại

Thứ tư, 17/08/2022, 14:14 (GMT+7)

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh - Bảo Tiên sở hữu chiều cao khủng ở tuổi 14 và nhan sắc xinh đẹp.

Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khiến cư dân mạng bất ngờ khi đã lớn như thiếu nữ. Mới đây, Bảo Tiên xuất hiện bên bố Trần Bảo Sơn và điều khiến ai cũng ngỡ ngàng là cô bé 14 tuổi này đã cao bằng Trần Bảo Sơn. Sở hữu chiều cao nổi trội từ mẹ, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh có đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Xuất hiện bên bố, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. Ảnh internet
Xuất hiện bên bố, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. Ảnh internet

Không chỉ chân dài, con gái Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh còn ngày càng xinh đẹp. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Không ít người còn dự đoán rằng nhóc tì nhà Trương Ngọc Ánh nhiều tiềm năng sẽ trở thành gương mặt xuất sắc và nổi bật nếu như bước chân vào làng mẫu trong tương lai. 

Bảo Tiên sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Ảnh internet
Bảo Tiên sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Ảnh internet

Bảo Tiên là một trong những cô bé con nhà sao Việt có cuộc sống sang chảnh từ bé. Năm ái nữ tròn 5 tuổi, Trần Bảo Sơn không ngại chi hầu bao, tặng xe hơi 5 tỷ để con gái mừng tuổi mới. Sau khi Trương Ngọc Ánh ly hôn Trần Bảo Sơn, Bảo Tiên vẫn luôn nhận được sự quan tâm đủ đầy của cả bố và mẹ. Mặc dù sống cùng mẹ Trương Ngọc Ánh nhưng ái nữ nhà giàu vẫn thường xuyên xuyên gặp gỡ và vui chơi cùng bố là Trần Bảo sơn. 

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh có chiều cao ngang bố. Ảnh internet
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh có chiều cao ngang bố. Ảnh internet

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Khi cả hai thông báo ly hôn đã khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Sau khi chia tay, cặp đôi đều có cuộc sống riêng. Trương Ngọc Ánh hẹn hò với tình trẻ kém tuổi - nam Diễn viên Anh Dũng. Thời gian đầu cặp đôi giấu kín mối quan hệ yêu đương tuy nhiên gần đây, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Xuất hiện bên bố, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến CDM bất ngờ vì nhan sắc hiện tại - Ảnh 1

Trong khi Trương Ngọc Ánh có bạn trai mới thì Trần Bảo Sơn cũng chính thức có người mới. Không chỉ vậy, Trần Bảo Sơn và bạn gái còn có một cô con gái kháu khỉnh. Bạn gái Trần Bảo Sơn cho đến nay vẫn chưa chính thức lộ mặt cũng như danh tính. Chỉ biết rằng, cô là một nữ doanh nhân thành đạt chẳng thua kém vợ cũ của Trần Bảo Sơn là Trương Ngọc Ánh.

Cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều rất cưng chiều cô con gái nhỏ. Ảnh internet
Cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều rất cưng chiều cô con gái nhỏ. Ảnh internet

Theo đó, bạn gái Trần Bảo Sơn là doanh nhân chuyên đầu tư, phát triển các dự án bất động sản. Việc làm ăn thuận lợi giúp cô có được thu nhập tốt. Nữ doanh nhân cũng cho biết, bản thân là người khá đam mê với công việc. Dù thường xuyên phải đi công tác, song từ khi có con, bạn gái bí ẩn của Trần Bảo Sơn luôn cố gắng thu xếp để dành thời gian cho bé Bảo Khanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news